เที่ยว แม่ริม เชียงใหม่ แบบจุกๆกับ 11 จุดเช็คอิน กินเที่ยวแบบครบๆ นอนฟาร์มสเตย์สไตล์ญี่ปุ่น

เมื่อคุณต้องการเพลิดเพลินกับการเที่ยวชิลล์แบบที่ครบครันที่สุดในเชียงใหม่ การเดินทางไปที่แม่ริมเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดที่คุณไม่ควรพลาด! แม่ริมเชียงใหม่เป็นจุดหมายท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจที่มีทั้งธรรมชาติที่งดงามและประเพณีที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ในบทความนี้เราจะพาคุณไปพบกับ 11 จุดเช็คอินที่ทำให้คุณได้รับรู้ว่าท่องเที่ยวแม่ริมเชียงใหม่สุดเท่ห์อย่างไร พร้อมกับการสนุกกับกิจกรรมที่หลากหลายที่คุณสามารถทำได้ในที่นี่ จะเป็นการสัมผัสกับธรรมชาติที่งดงาม ทานอาหารอร่อย และพักผ่อนในฟาร์มสเตย์สไตล์ญี่ปุ่น เราเริ่มเดินทางกันเลย!

Table of Contents

1. ปล่อยตัวท่ามกลางธรรมชาติที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ (Doi Inthanon National Park)

เที่ยว แม่ริม เชียงใหม่ แบบจุกๆกับ 11 จุดเช็คอิน กินเที่ยวแบบครบๆ  นอนฟาร์มสเตย์สไตล์ญี่ปุ่น - YouTube

อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์เป็นอุทยานแห่งชาติสุดเท่ห์ที่ตั้งอยู่บนยอดดอยอินทนนท์ ยอดเขาสูงที่สุดในประเทศไทย ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์ ป่าที่เขียวขจี และน้ำตกที่งดงาม เป็นที่ตั้งของสถานีอุทยานแห่งชาติที่ทำให้คุณสามารถเดินทางไปยังจุดชมวิวที่น่าทึ่ง และแต่งกายได้อย่างสวยงาม เข้าไปสำรวจวิถีชีวิตของชนเผ่าพื้นเมือง และเพลิดเพลินกับการดำน้ำในน้ำตกและแม่น้ำที่อุดมไปด้วยความสวยงาม

2. พิพิธภัณฑ์อาหารเชียงใหม่ (Chiang Mai Food Museum)

หากคุณเป็นคนรักอาหาร คุณควรไปเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์อาหารเชียงใหม่ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ทานอาหารที่หลากหลายและหลากหลายสไตล์ ที่นี่คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอาหารของภาคเหนือของประเทศไทย และสัมผัสกับความอร่อยของอาหารท้องถิ่นที่มีรสชาติที่ไม่เหมือนใคร

3. วัดเถื่อนและวัดสวยงาม

21 จุดเช็คอินแม่ริม เชียงใหม่ กิน เที่ยว ครบ แบบไม่ไกลตัวเมือง

แม่ริมเชียงใหม่เป็นที่ตั้งของวัดหลายแห่งที่มีความเถื่อนและสวยงามอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นวัดประจำชาติ เช่น วัดพระธาตุดอยคำ หรือวัดสมานแม่คำ หรือวัดที่มีศิลปะสะท้อนความเจริญก้าวหน้า เช่น วัดราษฎร์ดอยสุเทพ สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณได้รับรู้เกี่ยวกับศิลปะและวัฒนธรรมที่หลากหลายของชาวเชียงใหม่

4. ตลาดเช้าสตูลโชค (Stroll Sok Market)

ไม่สามารถพลาดการเดินชมตลาดเช้าสตูลโชคที่นี่ ที่คุณจะได้สัมผัสกับชีวิตและวัฒนธรรมของชาวเชียงใหม่อย่างแท้จริง ตลาดเช้าสตูลโชคเป็นที่ที่คุณสามารถหาสินค้าที่สะดวกสบายและราคาถูกได้ รวมถึงของฝากที่สามารถซื้อเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรักได้อีกด้วย

See also  รีวิว 10 โรงแรม ถูกและดี ตัวเมืองภูเก็ต

5. น้ำตกม่อนแจ่ม (Mae Sa Waterfall)

21 จุดเช็คอินแม่ริม เชียงใหม่ กิน เที่ยว ครบ แบบไม่ไกลตัวเมือง

น้ำตกม่อนแจ่มเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดในแม่ริมเชียงใหม่ มันเป็นสวนสาธารณะที่มีน้ำตกและธรรมชาติที่งดงาม ที่นี่คุณสามารถผจญภัยตามเส้นทางการเดินเล่นหรือเดินเล่นกับครอบครัวและเพื่อนฝูงของคุณ คุณยังสามารถสนุกกับกิจกรรมดำน้ำใต้น้ำตกและสระว่ายน้ำที่ให้บริการในพื้นที่ด้วย

6. วัดดอยข่อย (Wat Doi Kham)

วัดดอยข่อยเป็นวัดที่มีความสำคัญทางศาสนาและท่องเที่ยวในแม่ริมเชียงใหม่ วัดนี้มีสถาปัตยกรรมที่งดงามและบริเวณที่มองเห็นวิวที่น่าทึ่งของเมืองเชียงใหม่ อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของพระปริยัติสตรีของเชียงใหม่ซึ่งนับถือว่าเป็นผู้ปกครองของคุณเป็นเจ้าภาพ คุณสามารถเห็นภาพประทับใจของพระผู้มีพระอัฐิทั้งสองข้างของหลวงพ่อของเสด็จพระราชสมบัติ

7. วิถีชีวิตของชาวเชียงใหม่ที่หมู่บ้านสันป่าตอง (San Pa Tong Village)

เที่ยว แม่ริม เชียงใหม่ แบบจุกๆกับ 11 จุดเช็คอิน กินเที่ยวแบบครบๆ  นอนฟาร์มสเตย์สไตล์ญี่ปุ่น

หมู่บ้านสันป่าตองเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะแก่การสัมผัสวิถีชีวิตของชาวเชียงใหม่ คุณสามารถเดินเล่นเพื่อสำรวจชุมชนท้องถิ่น พบกับการทำงานด้วยมือของชาวบ้าน รวมถึงการเรียนรู้เกี่ยวกับศิลปะและวัฒนธรรมที่ไม่เหมือนใครของชาวบ้าน ที่นี่คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับการทดลองกินอาหารไทยต้นตำรับ และการซื้อของฝากที่ทำจากวัตถุดิบท้องถิ่นได้อีกด้วย

8. อาหารอร่อยและตลาดกลางคืนช้างเผือก (Chang Phueak Night Market)

ตลาดกลางคืนช้างเผือกเป็นตลาดที่น่าตื่นเต้นที่คุณควรมาเยี่ยมชมในเวลากลางคืน ที่นี่คุณจะได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ไม่ซ้ำกับที่อื่น มีทั้งอาหารถนัดอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ของเชียงใหม่ ของที่ระลึก และสินค้าต่าง ๆ ที่น่าสนใจ นอกจากนี้ยังมีการแสดงสดและการบรรเลงดนตรีที่น่าตื่นเต้นให้คุณสนุกไปกับการเดินเล่นในตลาดด้วย

9. วัดพระธาตุดอยคำ (Wat Phra That Doi Kham)

15 ที่พักแม่ริม เชียงใหม่ บรรยากาศดี แนบชิดธรรมชาติ อัพเดตใหม่ 2020 -  ชิลไปไหน

วัดพระธาตุดอยคำเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญในแม่ริมเชียงใหม่ วัดนี้เป็นที่ยอดเยี่ยมที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานและศิลปะที่งดงาม ที่นี่คุณจะได้เห็นรูปปั้นเจ้าแม่กวนอิม และพระปริยัติสตรีของเชียงใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และยังเป็นที่ที่มีวิวที่น่าทึ่งของเมืองเชียงใหม่

10. ฟาร์มสเตย์สไตล์ญี่ปุ่น (Japanese-Style Stay Farms)

แม่ริมเชียงใหม่เป็นที่รู้จักกันดีในฟาร์มสเตย์สไตล์ญี่ปุ่นที่น่าตื่นเต้น ที่นี่คุณสามารถพักผ่อนในบรรยากาศญี่ปุ่นแบบแท้จริง พร้อมทั้งเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับวัฒนธรรมและศิลปะญี่ปุ่น เช่น การทำสุราญี่ปุ่น การทำกุ้งเทมปุระ หรือการทำเค้กวาฟเฟิล

11. หอศิลป์ศรีสว่าง (Sri Sangwan Hall)

10 ที่เที่ยวม่อนแจ่ม 2023 เที่ยวเชียงใหม่ ไปแล้วไม่ควรพลาด

หอศิลป์ศรีสว่างเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ที่มีความสำคัญในแม่ริมเชียงใหม่ ที่นี่คุณจะได้รับประสบการณ์ที่เป็นศิลปะและวัฒนธรรมของชาวเชียงใหม่อย่างแท้จริง คุณสามารถชมและเรียนรู้เกี่ยวกับศิลปินท้องถิ่นและงานศิลป์ของพวกเขา รวมถึงการเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่เชื่อกันมาโดยเฉพาะ

เมื่อคุณเที่ยวแม่ริมเชียงใหม่แล้ว คุณจะได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครที่นี่ ธรรมชาติที่งดงาม อาหารอร่อย และศิลปะวัฒนธรรมที่สวยงามของชาวเชียงใหม่จะเป็นการเติมเต็มประสบการณ์ของคุณ ดังนั้นอย่าพลาดที่จะเยี่ยมชมและสัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นในแม่ริมเชียงใหม่เดี๋ยวนี้!

FAQs (คำถามที่พบบ่อย)

1. แม่ริมเชียงใหม่มีที่พักให้เลือกหลากหลายหรือไม่? ใช่, แม่ริมเชียงใหม่มีที่พักให้เลือกมากมาย ตั้งแต่รีสอร์ทหรูหราจนถึงโฮมสเตย์และเกสต์เฮาส์ เพื่อให้คุณสามารถเลือกที่พักที่ตรงกับงบประมาณและความต้องการของคุณ

2. ช่วงไหนที่เหมาะสมที่สุดในการเยี่ยมชมแม่ริมเชียงใหม่? แม่ริมเชียงใหม่เหมาะสมที่จะเยี่ยมชมตลอดทั้งปี อย่างไรก็ตาม ช่วงฤดูร้อน (เมษายน – พฤษภาคม) จะเป็นช่วงที่อากาศอบอุ่นและน้ำตกมีน้ำมากที่สุด

3. มีกิจกรรมใดที่ควรทำในแม่ริมเชียงใหม่? คุณควรที่จะเดินเล่นในอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ เยี่ยมชมวัดต่าง ๆ เช่น วัดดอยข่อยและวัดพระธาตุดอยคำ และสนุกกับการช้อปปิ้งในตลาดกลางคืนช้างเผือก

4. มีอาหารอร่อยอะไรที่ควรลองในแม่ริมเชียงใหม่? คุณควรลองอาหารถนัดเชียงใหม่ที่ตลาดเช้าสตูลโชคและอาหารท้องถิ่นอื่น ๆ เช่น ข้าวแกงหมูสับ ข้าวขาหมู และไก่ย่าง

5. ควรที่จะซื้อของฝากอะไรในแม่ริมเชียงใหม่? คุณสามารถซื้อของฝากที่ทำจากวัตถุดิบท้องถิ่น เช่น ผ้าทอมือที่ ถุงผ้าเย็บมือ หรือของที่ตลาดเช้าสตูลโชคให้เลือกซื้อ

อย่าลืมเพิ่มเทคนิค SEO เพื่อให้บทความของคุณได้รับความนิยมในเครื่องมือค้นหาด้วย!

เที่ยว แม่ริม เชียงใหม่ แบบจุกๆกับ 11 จุดเช็คอิน กินเที่ยวแบบครบๆ นอนฟาร์มสเตย์สไตล์ญี่ปุ่น [VIDEO]

“ทริปนี้เรามาเที่ยวกันที่ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่กันค่ะ
มาพักที่นี่กัน 2วัน 1คืน ตะลุยกินเที่ยวกันแบบจุกๆเลย
ทั้งนอนฟาร์มสเตย์ เช็คอินคาเฟ่ เที่ยวสวนดอกไม้ และก็เดิน
เล่นชิลๆกันที่ ม่อนจ๊อด และได้ว่าเต็มอิ่มกันไปเลย

See also  ภูเก็ตที่เที่ยว: เสน่ห์แห่งเกาะสวรรค์ในประเทศไทย

00:00 Intro
00:48 กาดเกรียงไกรมาหามิตร
04:25 rerm cafe
05:49 ปางช้างแม่สา
07:43 fleur cafe & Eatery
09:57 สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์
13:58 ม่อนจ๊อด
17:03 Mori Camping Farm
19:07 ทานอาหารเย็น
20:08 เช้าวันที่ 2 ทานอาหารเช้า
21:07 คาเฟ่ Mori Natural Farm
22:11 น้ำตกตาดหมอก
23:48 สวนดอกไม้ปางฮวา
25:45 ไอนารา คาเฟ่
27:09 วัดป่าดาราภิรมย์
28:36 ปิดทริป
28:52 รวมรูปของทริปนี้

Have a good trip
ฝากกด Like & subscribe เป็นกำลังใจให้พวกเรา
ด้วยนะคะ 3 ขอบคุณค่ะ-

◡̈ ติดตามช่องทางอื่นๆได้ที่:
IG : https://www.instagram.com/ou.wejourney/
Twitter : https://twitter.com/Ou_wejourney
Page : http://www.facebook.com/wejourneys

#เที่ยวเชียงใหม่ #อำเภอแม่ริม #ม่อนจ๊อด”

เนื้อหาของวิดีโอ เที่ยว แม่ริม เชียงใหม่ แบบจุกๆกับ 11 จุดเช็คอิน กินเที่ยวแบบครบๆ นอนฟาร์มสเตย์สไตล์ญี่ปุ่น

ชุดนี้เรามาเที่ยว ใครอาหาร น้องชายมันมากค่ะ เป้น่ารักๆอยู่กลางสวนสไตล์ยุโรป จุ๋ม ขยันมองข้างล่างนะตัวมันจอดเป็นเขาเปิด สีขั้นที่ 2 แล้ว เป็นเรา สวัสดีค่ะ พรุ่งนี้ว่างมาเที่ยวทั้งที อำเภอแม่ริมจังหวัด มากันหลายครั้ง แต่ว่ายังเที่ยว เที่ยวดิคาเฟ่เปิดใหม่เพียบเลยค่ะแล้วก็เลยคิดว่าครั้งนี้เราจะมาพักที่นี่ 1 คืนแล้วก็ ตะลุยเที่ยวตาก ที่ต่างๆเราเริ่มต้นด้วยการมาเที่ยวตลาด ร้านไหนเขาก็จะมี ประเทศเลยมี ข้างร้านกาแฟร้านขนม แล้วก็พวก จัดแสดงงานเสร็จด้วยนะเดี๋ยวเข้าไปดูข้างใน เราเข้าวันอังคาร ชื่อกลุ่ม G ปกติในปากอ่ะ มีลักษณะเป็นเหมือนข้าว ญี่ปุ่นอย่างนี้เลย นะคะเขาก็จะมีให้เราเลือกหลายอย่างเลยทั้งนั้น ทำขนมกล้วย ก็นี้เป็น Isuzu ใช่ค่ะ ก็ขนม เมื่อวานก็จะ มีเป็น หัวดาน Tomogui ไม่ตอบไม่ยุ่ง วันเสาร์ที่ 2 นี้ แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้มั่ว ขนมไทยกลับบ้าน อันนี้ต้องถามได้ค่ะเป็นส่วนของการจัดแสดงงาน ภาพสวยๆทั้งนั้นเลยไม่ลองไปดูคอนเสิร์ตกันไหม ตารางราคาแป้งต่อเลยค่ะเมื่อไหร่จะไปเที่ยวคาเฟ่เยอะหน่อยนะเพราะว่าคาเฟ่เปิดใหม่น่ารักๆ KR เลยค่ะชื่อว่าเริ่ม เป็นคาเฟ่สไตล์แคมซิ่งบรรยากาศร่มรื่นติดริมลำธารให้เนาะ เรามานั่งตรงริมลำธารบรรยากาศดีมากเลย เขาจะมีส่วนของคาเฟ่ด้านโน้นแล้วก็มีตรงร้านอาหารด้วยนะต้องสั่งเส้นเนื้อย่างมา เข้ากับบรรยากาศมากแล้วยังไม่กินข้าวกลางวันเลย ที่ส่งมาเรามาให้อ่ะค่ะน้องช้างกันบ้างค่ะพี่ฟังนะคะตอนนี้เขาให้เราก็ส่งฟรีนะ ไปก่อนที่เราจะเข้าไปข้างในค่ะเราก็ซื้ออาหารไปให้น้องทานด้วย ตะกร้าละ 100 บาท ข้างในมีอะไรบ้าง มันก็ต้องมีกล้วยมีอ้อย ตอนนี้เขาบอกว่าเป็น ปุ๋ยสามารถไปใส่ต้นไม้ได้ค่ะ เดินมาตรงนี้ค่ะป้าเขาบอกว่าตรงไปเนี่ยเป็นร้านขายของที่ระลึกแต่ว่าเมื่อกี้ถามพี่บอกว่าวันนี้ติด เราไปถนนกันดีกว่า เป็นที่ป้อนอาหารช้างอีกที่หนึ่ง เรามาถึงค่ะ นิสาวงศ์วัฒน์ มีแล้วค่ะ เปิด Cafe & Bakery น้องเป็นใคร เป้น่ารักๆอยู่กลางสวนสไตล์ยุโรป ร้านไหนร้านน้าเขาจะมี ซอยนานา เป้เลยแต่ว่าเมื่อกี้เราไป ที่ร้านเริ่มกัน ร้านนี้เราก็เลย ใช่คนที่นี่ ที่รัก Rose ประเทศ น่ารักดีเนาะ Idol Power อันนี้เขาไม่เหลือให้เราไปเล่นด้วยนะว่าต้องระมัดระวัง วันนี้มันดึกมากแล้วประมาณ น้องเมย์ใช่ป่ะ Hi ถ่ายรูปกันได้ ตอนนี้เราอยู่กับที่สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ขาดนี่เป็นครั้งสุดท้ายจริงๆก็เป็น ศูนย์วิจัยด้วย ที่นี่มี ค่าเข้าคนละ 20 บาท แล้วก็ทักเข้ามาเนี่ยก็ 100 บาท ไม่มีกว้างเลยนะแต่ว่า เดี๋ยวเราจะแวะกัน สูตรเนาะจุดแรกขึ้นมากลางคืนค่ะเป็นเส้นทางชลบุรีลอยฟ้าที่สวยที่สุดในไทย ที่นี่ทางเดินก็ระยะทางประมาณ 400 เมตร แล้วก็สูงมา 20 บาท เดี๋ยวเราเข้าไปดูกันว่าสวยค่ะ เรามากันวันธรรมดา ข่าวนี้คนก็ไม่เยอะเท่าไหร่ นิติบุคคลสูงนะเราเดินจริงก็ไม่น่ากลัวเท่าไหร่ค่ะอาจจะเป็นเพราะ ทางเดินกว้างแล้วก็ดูมั่นคง แล้วก็ที่หน้าคือมีวิวสวยๆแบบนี้ เธอน่ารักมากเลย ถุงขยะไม่มองเลยข้างล่าง ลมเย็นด้วยขนาดนี้ เราเดินกันมาจนสุดท้าย ราคาเดินท่อหน้าเลยนะ ตรงนั้นน่าจะเป็น ไม่เป็นไรค่ะ จะเข้าไปดูกันดีกว่ามีอะไรบ้าง เหมือนกัน จุดที่ 2 ที่เราแวะกัน พืชทนแล้ง ข้างในเป็นโรงเรียนขนาด ไม่งั้นมีก็บอก ตั้งชื่อให้เราไม่รู้จักเลยนะเนี่ย Bunny มันต้องอันนี้ นิ้วทอง ก็คือเหมือนงิ้วเลยแล้วก็รัก เมืองทอง มีดอกด้วยนะ ที่ 2 มัดจำเอาไว้ก่อนนะคะเป็น Landmark ขึ้น เปิดไหมว่าปีที่แล้วค่ะชื่อม่อนจ๊อดปีนเขาเปิดเต็นท์ สีขั้นที่ 2 แล้วข้างในนะมีพื้นที่กว้างมากแล้วก็มีมุมถ่ายรูปเพียบเลยค่ะ ต้องฝึกให้เขามีของกินขายเยอะเลยนะคะเป็นพวกพุทธะ ขณะนี้เราได้เป็นไอศครีมมานั่งกินไหม นี่เราก็คิดอยู่นะว่า เราจะเดินถ่ายรูปครบไหมว่ามุงเยอะเหลือเกินค่ะ มีทั้งมุมตรงนู้นตึกที่เป็นวินเทจเนาะ แต่ก็มีรถใช่ไหม มีคาเฟ่อยู่ตรงนู้นด้วยนะ ออร่ามี สวนองุ่นด้วย ไม่เป็นไรเดี๋ยวเราเดินวนๆให้ครบเลยค่ะ รักนานๆ เดินไปที่คาเฟ่ค่ะ เดินข้ามสะพานไปก็ถึงก็คือมองยังไงก็เห็น คาเฟ่แล้วนะ กาแฟอยู่กลาง ห้องน้ำตรงนั้นค่ะ เราสั่งแบบนี้มา ราคานี้เป็นกาแฟนะ กินกาแฟ Double shot ข้างในก็จะมีวัด กล้ามี Lemon Honey ค่ะอันนี้ชื่อว่าตีวีซ่า ฝันเห็นขนม สั่งเป็นทอฟฟี่เค้กมันน่ากินมากเลย เดี๋ยวขอดื่มกาแฟสักหน่อยนะคะ ได้เวลาเช็คอินที่พักเราคืนนี้แล้วค่ะเราเปลี่ยนบรรยากาศมานอนฟัง สเตตัสญี่ปุ่นกันบ้างนะ ที่นี่ชื่อว่าโมริ ขำกลิ้งสาขาที่จะจองยากเหมือนกันนะแต่ว่า กำลังใจจริงๆคือ Beauty บรรยากาศ ดีมากๆเลยค่ะ ไปเช็คอินแล้ว ไปดูที่พัก เรา มาถึงต้องเป็นของเราอ่ะค่ะแต่เราชื่อว่าคิโนโกะ ตอนนี้จะมีที่นั่งให้เราดูวิวด้วยเหมือนกับแคมป์หน่อยนะ แล้วก็ด้านนู้น จะเข้าไปดูข้างใน ร้านไหนแต่ละสาขาก็ไม่เล็กไม่ใหญ่นะกำลังพอดีสำหรับ 2 เขาก็จะมีนี่ ชุดอาบน้ำให้เรา บ้านหนูเป็นโคมไฟมีพัดลมด้วยแล้วก็มีผ้านวมให้ 2 ผืนเลยวันนี้ไม่ต้องกลัวนะ กระดานหนูจะเป็นห้องน้ำส่วนตัวเดี๋ยวเราไปดูห้องน้ำส่วนตัวกัน 2 ห้องน้ำค่ะมีทั้งด้านนอกตรงนี้ค่ะ เป็นแบบ open ด้วยนะเห็นอยู่ข้างนอกด้วย เรามาดูในซอย นี่เขาจะมีที่ให้เรา ถ้าได้น้าแล้วก็เห็นอยู่ด้านนอกด้วยค่ะ แล้วก็อันนี้เป็นฝักบัวให้ด้วย อาหารมื้อเย็นของเราวันนี้ค่ารักษา สั่งชุดชาบูหน้าแบบสไตล์ญี่ปุ่นมา น่ากินมากภาษาอังกฤษ ให้เข้ากับ แคมป์ปิ้งญี่ปุ่น เข้ามาเสิร์ฟให้เรา ทางไปเลยเนาะก็คือเป็นที่นั่น มันก็เลยนั่งสบายๆแล้วก็แข็งแรงด้วย กินกันอิ่มล่ะค่ะคืนนี้เรากะว่าเราจะนั่งเล่นไปเรื่อยๆนะ จนกว่าจะง่วงนอน อากาศกำลังดีเลยตอนนี้เท่าไหร่นะ 39 องศา พอดีอ่ะ ยังไงวันนี้ สวัสดีเช้าวันที่ 2 ค่ะ ทุกคนวันนี้ มากเลยนะแล้วก็อันนี้คือหน้าต่าง จะเป็นข้าวต้มหมู แซนวิชมาให้เราดู มันก็ยังอยู่ในตะกร้า ไม่มีก็จะมี อันนี้เป็นฝรั่ง แล้วก็มีขนมด้วย อาการมีเป็นน้ำส้ม อันนี้เขามาเสิร์ฟให้เราถึงทางตัน สะดวกมากเลยค่ะ กินข้าวเช้ากัน เราก็ว่าจะไป อะไรตื่น ที่คาเฟ่ การทำให้ไก่นะ 9 ศาสตรา มันก็มีน้ำบรรยากาศดีมากๆเลยค่ะมองเห็นวิวภูเขา เลย หน้าต่าง ภารกิจไส้ถั่วแดงมา มากๆ เข้ากับบรรยากาศญี่ปุ่นญี่ปุ่นมาเนาะแล้วก็ข้างเดิม ไม่สตอเบอรี่ เป้ค่ะ โกโก้เย็น เรามาถึง ตรงบริเวณที่จอดรถ ตลกละค่ะ ที่นี่นะตั้งอยู่ในหน่วยพิทักษ์อุทยานดอย แม่คุยด้วย จะได้เข้าไปตามทางนี้ ก็ถึง ระหว่างทางที่เราต้องเดินไปน้ำตกนะคะเราก็จะเห็น ทานน้ำตลอดทางเลยเนาะ มากๆเลย ถึงตัวน้ำตกแล้วค่ะ ถ้ามีก็จะเป็นแบบน้ำตกขนาดกลางณลักษณะเหมือนขาหินซ้อนกันเป็นชั้นๆมาก็มีน้ำไหลลงมาเหมือนพ่อ บอกเลยก็คือส่งชื่อกับน้ำตกตาดหมอกไปค่ะ รับรองคือบรรยากาศในร่มรื่นมากๆคือมีพันธุ์ไม้นานาพันธุ์เลย พี่สาวมา พาหลานมาเที่ยว ที่เชียงใหม่ในสวนดอกไม้ แต่ว่าเราเลือกกันมาสัก 1 ส่วน หมาที่ชื่อว่า สวนดอกไม้ จากน้ำตกเมื่อกี้เราค่ะ นาทีก็ถึง สามารถเอารถเข้ามาได้เลยเนาะ ก่อนจะถึงนี้อาจจะ

See also  คาเฟ่อยุธยา: สัมผัสความเป็นเอกลักษณ์ที่น่าตื่นเต้น