เกาะสิมิลัน ทะเลไทย สวยใสระดับโลก! | หนีเที่ยว

เกาะสิมิลัน เป็นหนึ่งในจุดท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทย ด้วยทรายที่ขาวสะอาด น้ำทะเลที่ใสจนเห็นได้ถึงตำนานเรื่องสองจุด รวมถึงการมีอนุสรณ์ธรรมของธรรมชาติอันงดงาม ไม่เป็นไปตามเส้นทางที่คล้ายกัน ทำให้นักท่องเที่ยวทุกคนต้องมีโอกาสมาเยือนและพบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

Table of Contents

1. นำเสนอเกาะสิมิลัน

เกาะสิมิลัน ทะเลไทย สวยใสระดับโลก! | หนีเที่ยว - YouTube

เกาะสิมิลัน เป็นหมู่เกาะที่ตั้งอยู่ในทะเลไทย อยู่ใกล้ชายฝั่งตอนใต้ของประเทศ จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เนื่องจากมีชายหาดทรายขาวกว่า 4 กิโลเมตร ซึ่งถือเป็นหนึ่งในชายหาดที่ยาวที่สุดในโลก นอกจากนี้ยังมีน้ำทะเลที่ใสและป่าต้นไม้ที่ร่มรื่นอีกด้วย

2. ที่ตั้งและลักษณะเกาะสิมิลัน

เกาะสิมิลัน ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของประเทศไทย อยู่ในอ่าวไทย และห่างจากชายฝั่งประเทศเพียงไม่กี่กิโลเมตร ลักษณะทางธรรมชาติของเกาะสิมิลันคือทรายที่ขาวสะอาด และน้ำทะเลที่ใสจนเห็นได้ถึงตำนาน เกาะสิมิลันประกอบด้วยหมู่เกาะที่หลายเกาะ แต่หลักจะเป็นเกาะสิมิลันตั้งแต่เกาะหลักถึงเกาะเล็ก ๆ รอบ ๆ นั้น

3. ความสวยงามที่สุดของเกาะสิมิลัน

เที่ยวเกาะสิมิลัน 2022 สวรรค์แห่งทะเลไทย สวยใสระดับโลก Similan Islands  Thailand 2022 - YouTube

เกาะสิมิลันมีความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพราะธรรมชาติของเกาะนี้เป็นอันมีความสมบูรณ์ สิ่งที่ทำให้เกาะสิมิลันมีความสวยงามคือทรายขาวสะอาดที่ยาวนานถึง 4 กิโลเมตร น้ำทะเลที่ใสจนเห็นได้ถึงตำนาน และป่าต้นไม้ที่ร่มรื่นกับอากาศบริสุทธิ์ ทุกสิ่งที่ร่องรอยของมนุษย์ได้สัมผัสเป็นระยะเวลานานมาก สร้างความประทับใจที่ลึกลงในใจของผู้ที่เคยมาเยือน

4. อาชีพและการท่องเที่ยวบนเกาะสิมิลัน

เกาะสิมิลันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากในช่วงเวลาหลายปี ซึ่งมีอาชีพหลักของชาวเกาะคือการทำงานในภาคการท่องเที่ยว ซึ่งรวมถึงการให้บริการที่พัก ร้านอาหาร และกิจกรรมท่องเที่ยวต่าง ๆ อาจพบกับการล่องเรือชมปะการัง ดำน้ำตื้น ขี่จักรยานรอบเกาะ และการเล่นกีฬาทางน้ำอื่น ๆ อีกมากมาย

5. กิจกรรมที่น่าสนใจบนเกาะสิมิลัน

สิมิลัน” เกาะสวรรค์แห่งทะเลไทย เที่ยววิถีใหม่ สัมผัสหาดสวยน้ำใสในแบบ New  Normal

เกาะสิมิลันมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายสำหรับนักท่องเที่ยว อาทิเช่น

– การดำน้ำตื้น

– การเดินป่า

– การล่องเรือชมปะการัง

– การเล่นกีฬาทางน้ำต่าง ๆ เช่น กายบอลน้ำ และจักรยานน้ำ

– การพายเรือแคนู

– การขี่จักรยานรอบเกาะ

– การทำธรรมชาติบนเกาะ เช่น การฟักดอกไม้ และการวิเคราะห์พันธุกรรมต้นไม้

6. ที่พักและร้านอาหารบนเกาะสิมิลัน

เกาะสิมิลัน ที่เที่ยวสวยพังงา สวรรค์ทะเลใต้ เดินย่ำผืนทราย นอนใต้ต้นมะพร้าว

บนเกาะสิมิลันมีที่พักและร้านอาหารหลากหลายสไตล์และระดับ สามารถเลือกพักได้ตามความต้องการ ตั้งแต่รีสอร์ทหรูสุดยอดที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไปจนถึงบังกะโลที่มีบรรยากาศเป็นธรรมชาติอันงดงาม ร้านอาหารบนเกาะสิมิลันก็มีทั้งร้านอาหารไทย ร้านอาหารทะเล และร้านอาหารตะวันตก ที่มีเมนูอาหารหลากหลายให้เลือกสรร

7. การเดินทางไปยังเกาะสิมิลัน

เกาะสิมิลัน​ ยกออฟฟิศไปเที่ยว ทะเลไทยที่ติดอันดับโลก​ | VLOG​ | Gowentgo -  YouTube

เพื่อเดินทางไปยังเกาะสิมิลัน นักท่องเที่ยวสามารถใช้ทางเดินเรือจากชายฝั่ง โดยมีเรือท่องเที่ยวที่บริการตามเวลาและสามารถจองตั๋วได้ล่วงหน้า นอกจากนี้ยังมีทางเลือกในการใช้เฮลิคอปเตอร์หรือเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวเพื่อเดินทางไปยังเกาะสิมิลันได้อีกด้วย

8. ความปลอดภัยและเทคนิคการเที่ยวเกาะสิมิลัน

เกาะสิมิลันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีระดับความปลอดภัยสูง โดยมีการดูแลและรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด นักท่องเที่ยวสามารถท่องเที่ยวได้อย่างปลอดภัย อย่างไรก็ตาม เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น นักท่องเที่ยวควรปฏิบัติตามคำแนะนำและข้อกำหนดของทีมงาน และไม่ควรละเลยการใช้อุปกรณ์การป้องกันแสงแดด และการติดตามคำแนะนำเกี่ยวกับการเล่นกิจกรรมทางน้ำ

See also  เลห์ อินเดียเหนือ ต้องไปสักครั้งในชีวิต | อาสาพาไปหลง

9. เวลาที่เหมาะสมในการเยี่ยมชมเกาะสิมิลัน

Similan | ชวนหนีเที่ยวสิมิลัน ธรรมชาติสวยที่สุด ณ เวลานี้ – บันทึกนัก หนีเที่ยว

เกาะสิมิลันสามารถเยี่ยมชมได้ตลอดทั้งปี อย่างไรก็ตาม ช่วงฤดูหนาวในประเทศไทย ทั้งเดือนพฤศจิกายนถึงกุมภาพันธ์ เป็นช่วงที่มีอากาศเย็นสบายและไม่มีฝนตกลง ดังนั้น เดือนเหล่านี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเดินทางไปเยือนเกาะสิมิลัน

10. ควรรู้สิ่งที่ต้องเตรียมเมื่อไปเกาะสิมิลัน

เมื่อนักท่องเที่ยวตัดสินใจที่จะไปเยือนเกาะสิมิลัน ควรตรวจสอบสิ่งที่ต้องเตรียมตัวก่อนเดินทาง เช่น

– เอกสารที่จำเป็น เช่น หนังสือเดินทาง บัตรประชาชน หรือหลักฐานอื่น ๆ

– เสื้อผ้าที่เหมาะสมกับสภาพอากาศ และการท่องเที่ยว

– อุปกรณ์ป้องกันแสงแดด เช่น กันแดด แว่นตากันแดด และครีมกันแดด

– อุปกรณ์ในการทำกิจกรรมทางน้ำ เช่น ชุดว่ายน้ำ รองเท้าสำหรับนักเดินทางในน้ำ

– สิ่งที่จำเป็นสำหรับการพักผ่อน เช่น อ่างอาบน้ำร้อน และผ้าเช็ดตัว

11. คำแนะนำสำหรับนักท่องเที่ยวเกาะสิมิลัน

Similan | ชวนหนีเที่ยวสิมิลัน ธรรมชาติสวยที่สุด ณ เวลานี้ – บันทึกนัก หนีเที่ยว

  • รักษาความสะอาดในสิ่งแวดล้อม และไม่ทิ้งขยะในทะเลหรือบนชายหาด
  • ปฏิบัติตามข้อกำหนดและคำแนะนำจากทีมงานเกาะสิมิลันเมื่อทำกิจกรรมทางน้ำ
  • อย่าสัมผัสหรือทำลายสิ่งมีชีวิตในทะเล เช่น ปะการัง หรือปลาทะเล
  • เคารพวัฒนธรรมและศาสนาท้องถิ่นของเกาะสิมิลัน
  • ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับในการพักผ่อนบนเกาะสิมิลัน

12. ประสบการณ์จากนักท่องเที่ยวที่เคยไปเกาะสิมิลัน

18 เกาะสวยๆ ในไทย ภาคใต้ ทะเลสวย ใสระดับโลก สวยไม่ไหว ต้องไปเที่ยวหน้าร้อน

นักท่องเที่ยวที่เคยไปเยือนเกาะสิมิลันมักมีประสบการณ์ที่น่าประทับใจอย่างมาก โดยได้สัมผัสกับความงดงามของทะเลและธรรมชาติที่สุดยอด การสำรวจแผ่นดินและปลายทางสุดท้ายของอาณาจักรทางทิศใต้ ตลอดจนการสัมผัสกับวัฒนธรรมและแนวคิดที่เป็นเอกลักษณ์ของชาวเกาะ

13. เที่ยวเกาะสิมิลันกับครอบครัว

เกาะสิมิลันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะแก่การเที่ยวกับครอบครัว มีกิจกรรมที่เหมาะสมสำหรับทุกเพศทุกวัย รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสมสำหรับครอบครัว ทำให้เด็กๆ และผู้ใหญ่สามารถสนุกไปพร้อมกัน

14. วิธีการสำรองทริปไปเกาะสิมิลัน

เที่ยวสิมิลันในราคาไม่ถึง 2,000 บาท โปรพิเศษช่วยเหลือท่องเที่ยวไทย สู้พิษโควิด-19

การสำรองทริปไปเกาะสิมิลันควรทำล่วงหน้า เนื่องจากความนิยมและความจำเป็นในการจองที่พัก เราควรตรวจสอบรายละเอียดที่พักที่ต้องการ ราคา และความสะดวกสบายตามที่เราต้องการ

15. สรุปและข้อคิดเห็นส่วนตัว

เกาะสิมิลันเป็นที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจที่จะสำรวจ ด้วยทรายขาวที่ไม่เคยล้างหาย น้ำทะเลที่ใสและสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย เกาะสิมิลันจึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกที่คุณต้องไม่พลาดหากมีโอกาสมาเยือนประเทศไทย

เกาะสิมิลัน ทะเลไทย สวยใสระดับโลก! | หนีเที่ยว [VIDEO]

“#สิมิลัน น้ำใสกิ๊ง! แบบไม่ใส่ฟิลเตอร์ 💙
ไปดำน้ำสุดมันส์ ตามล่าหาน้องเต่า 🐢
นาทีทองเที่ยวตอนนี้นักท่องเที่ยวน้อย บรรยากาศโคตรดี! 🏝
.
🖤 เซอร์ไพรส์สุด ๆ เกาะสิมิลันโคตรสวย สมฉายา King of Andaman เขาว่ากันว่า ตอนนี้สวยที่สุดในรอบ 10 ปี! ท้าพิสูจน์ด้วยตาตัวเอง พูดจริงไม่ได้โม้ ทะเลใต้ตอนนี้คือที่สุด ฮอตยิ่งกว่าอากาศประเทศไทยอีก ยิ่งฝั่งอันดามันยิ่งสวยไม่แพ้ใครเลย 🌊
.
🌈 พูดได้คำเดียว นี่สิของจริง! เริ่มทริปดำน้ำที่สิมิลันแบบเต็มวัน เรามาขึ้นเรือที่ท่าเรือทับละมุ จ.พังงา ไปกับทาง Love Andaman เช็คอินกัน 8 โมงเช้า มีอาหารให้ลองท้อง ทั้งข้าวต้ม แซนวิช ชา ขนม และกาแฟ เติมพลังกันก่อน ใช้เวลาในการนั่งเรือ 1 ชม.ครึ่ง เพื่อไปยังจุดแรก 🚤
.
🔆 จุดแรก คือ เกาะ 8 หรือ เกาะสิมิลัน นั่นเอง ที่นี่จะมีจุดชมวิวอันโด่งดังอย่าง หินเรือใบ ที่ล้อมไปด้วยกองหินขนาดใหญ่ เดินขึ้นเขาไปก็จะสามารถมองเห็นวิวอ่าวเกือกได้สุดสายตา!! หรือใครจะเดินชมวิวริมหาดก็สวย ทรายขาวละเอียดสุด ๆ แล้วก็พักทานอาหารกลางวันที่ทาง Love Andaman จัดมาให้กันที่นี่เลยย 🍽
.
🐠 มาถึงจุดที่สอง ใช้เวลานั่งเรือแป๊บเดียว เราก็มาดำน้ำดูพันธุ์ปลาหายากกับฝูงปลาตัวเล็กตัวน้อย เป็นร้อย ๆ ตัว ที่เกาะ 9 หรือเกาะบางู น้ำทะเลตรงนี้คือดีมาก เห็นเป็นสีครามตัดกับกองหิน วิวดี ปะการังสวย จนต้องยกนิ้วให้ 👍
.
🌅 ดำน้ำต่อที่จุดที่สาม เกาะ 7 หรือเกาะบายู จุดดำน้ำตื้นที่ขึ้นชื่อของหมู่เกาะสิมิลัน ซึ่งที่นี่เป็นที่อยู่อาศัยของเต่าทะเล และเราได้เจอ #เต่าทะเล ที่นี่!! ถือว่าเป็นการดำน้ำที่สมบูรณ์แบบของทริปนี้มาก เพราะน้องเต่าไม่ได้ออกมาให้เจอกันบ่อย ๆ นะ งานนี้ Mission Complete! 🐢
.
🏖 และจุดสุดท้ายของทริปนี้ เรามาพักผ่อนกันที่ เกาะ 4 หรือเกาะเมียง ทำกิจกรรมกันเพลิน ๆ ดำน้ำ ถ่ายรูปหรือเดินชิล ๆ ก่อนจะเดินทางกลับท่าเรือทับละทุ ถือเป็นทริปที่สนุกมาก ใครสนใจอยากไปเที่ยวเกาะสวยๆ ทะเลใต้ แบบนี้ สามารถติดต่อไปได้ที่ Love Andaman ยังมีทริปท่องเที่ยวทะเลใต้ให้เลือกเยอะมาก ไม่มาเที่ยวทะเลใต้ตอนนี้ แล้วจะมาตอนไหน 📣
.
หนีเที่ยวได้ที่ : เกาะสิมิลัน
🚗 พิกัด : ขึ้นเรือที่ท่าเรือทับละมุ : https://goo.gl/maps/XGnVFcKpvyw2UFYg7
📝 ช่องทางการจอง
🔹 FB Inbox : m.me/loveandaman
🔸 Line ID : @loveandaman (ต้องมีเครื่องหมาย@นำหน้า)
💌 E-mail : [email protected]
📲 Tel : 081-9998844 / 090-9480888 / 061-1739494 / 081-9190101
🕰 เวลาทำการ : 09.00 – 20.00 น.
.
#ทะเล #พังงา #เกาะสิมิลัน #ดำน้ำ #sneakout #หนีเที่ยว #sneakoutthailand #หนีเที่ยวไทย #คนหนีเที่ยว #ออกไปค้นหาสิ่งใหม่ #ชมรมคนหนีเที่ยว #เที่ยวมุมมองใหม่ไปกับSneakOut #เที่ยวโดนใจทุกไลฟ์สไตล์ #เที่ยวตามได้ไม่มีOut #เพจท่องเที่ยวสุดปัง #Thailand

See also  ป่าบงเปียง: สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติที่สวยงามในประเทศไทย

“Sneak Out หนีเที่ยว” เราเป็นสื่อท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์ ที่นำเสนอสถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก ทริปการเดินทางที่น่าสนใจ เพื่อเป็นข้อมูล และแรงบันดาลใจ ให้ทุกคนออกเดินทางท่องเที่ยว ไปเรียนรู้ เปิดประสบการณ์ และเก็บความทรงจำต่างๆรอบตัวมาเติมเต็มให้ชีวิตเป็นชีวิต
ตามมาหนีเที่ยวด้วยกันนะ
เราอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทุกคน’ออกเดินทาง’ เพื่อเก็บชิ้นส่วนต่างๆระหว่างการเดินทางมาเติมเต็มให้ชีวิตเป็นชีวิต
ผ่านการ ‘หนีเที่ยว’ ของพวกเรา

สามารถติดตามพวกเราผ่านช่องทาง ‘หนีเที่ยว’ ต่อไปนี้
👍🏻 Facebook : https://bit.ly/2SFis0R
📺 YouTube : http://bit.ly/SneakOutYouTubeS
📱 LINE@ : https://bit.ly/2Qv5ml3
📸 Instagram : https://bit.ly/2VxlEh0
👥 FB Group ‘กลุ่มคนหนีเที่ยว’ : https://bit.ly/2FjnTPj
👥 FB Group ‘กลุ่มตลาดนัดคนหนีเที่ยว’ : https://bit.ly/2Fhn09U”

See also  รีวิวเชอราตันแกรนด์สุขุมวิท 2021 Review Sheraton Grande Sukhumvit, a Luxury Collection Hotel,Bangkok

เนื้อหาของวิดีโอ เกาะสิมิลัน ทะเลไทย สวยใสระดับโลก! | หนีเที่ยว

แล้วตอนนี้ผมอยู่ที่หมู่เกาะ อยากได้ วันนี้เราไปเที่ยวที่ร้านน้ำมัน นะครับขอเป็นทริปไปเที่ยวสิมิลัน นั่งรถตู้มา กำลังไปรับ ที่พักเรานะคะ แล้วก็ ทานอาหารเรียบร้อยแล้วตอนนี้ ตอนนี้เขากำลังฮิตอยู่ กันดีกว่า แฟนของเราเป็นสี แฟนเราเป็นสีดำนะ สงสัยพ่อมึงเอาไว้จะได้รู้ว่าอยู่กรุ๊ปไหนเวลาพี่กายเขาเรียกจะได้ รู้นะว่าเป็น สามารถหาอะไรกินรองท้องก่อนได้นะคะ รายการอาหารว่ามี มีก็คงกาแฟตอนเช้านะ พอดีแล้วอยู่กับใครอะไรคะ ไปกัดสายขาด สวัสดีครับผมสวัสดีครับ สวัสดีครับ ตื่นยังเมื่อวาน ออกมาออกเรือ ไปเตรียมงานอีกรอบ มันต่างกัน สวยแล้วสวยมากๆ การวิจารณ์ ลาวหรอ คือตอนแรกคิดว่าเป็นปลาวาฬ สรุปเป็นปลาฉลาม ช่วงนี้เป็นช่วงที่เราได้เจอ ป่าที่หายาก ว่าโลมา ฉลาม เต่าทะเลวัดปลาไหลมอเรย์ ขอเป็นช่วงที่แบบอุดมสุข เดี๋ยวเรามาดูเหล่านี้จะเจอหรือเปล่า จุดชมวิวหินเรือใบค่ะที่เราจะเดินขึ้นไปถ่ายรูปกันจะได้รู้ปัญหา จากฝั่งตอนนี้เราถึงแล้วที่หมู่เกาะ น้ำใสมากๆตอนนี้ อยู่ในหมู่เกาะมีเกาะยายอ้อย 9 ต่อเรียงกันนะอยู่ในฝั่งอันดามันแล้วก็เกาะที่เรามาตรงนี้เรียกว่า เกาะ 8 นะเราจะมาพักกันตรงนี้ก่อนจุดแรกนะครับเดินขึ้นไปชมวิวที่หัวหิน หินรูปสามเหลี่ยมด้านบนนี้ครับขึ้นไปถ่ายรูปจะได้เห็นวิวสวยมาก แต่ก็จะทานข้าวกันก่อนดีเลยก่อนที่แบบช่วงบ่ายๆหน่อยจะไปทำงานต่อนะครับ สวยครับน่าเที่ยวช่วงไหน หวยสด กุมภาพันธ์มีนาคมเมษายน อันนี้คือไฮซีซั่นปีกว่าแล้วปีนึงมันเที่ยวได้เท่าไหร่บ้าง เริ่มเปิดตั้งแต่ ตุลาคม เหลือเวลาอีกไม่กี่เดือนแล้วก่อน ที่มันจะผ่านช่วง ดังนั้นต้องรีบมาตอนนี้เราเดินขึ้นมา บนเกาะ 8 นะครับเป็นหน่วยพิทักษ์ ทุกคนแล้วทรายละเอียดมากดูดิ แทบจะไม่เคยเห็น ขาดดีแบบนี้แล้วบ่ไปคือ น้ำฟ้าจัด มีน้ำสวยแบบนี้ เออน้ำดีมากสวยมากเดี๋ยวเขามาดูข้างในดีกว่า จะไปดูหินเรือใบนะครับเป็นจุดชมวิวใช่ไหมคะพี่เปี๊ยก ไก่ไม่ขับ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5-10 นาทีค่ะเป็นวิวพอยท์จุดเดียวของต่อ 8 นะครับ ใช่ค่ะเป็นอะไรเป็นสัญลักษณ์ของหนูก่อน ไม่เป็นไรค่ะ เอามาให้เราโทรหา ไปต่อ ชุดแรกถ่ายรูปตรงนี้ได้จะเห็นวิวแบบวงกว้าง ก็สวยนะตรงนี้สวยนะ ตอนนี้ผมอยู่ที่ เดินลงไปด้านล่างต่อ จุดรวมพลก่อนทานอาหาร งั้นช่วงประมาณแบบ 11:30 น ที่เดินเล่นถ่ายรูปบริเวณหาดนะครับเสร็จแล้วเนี่ยเขาจะให้ทัน ข้าวกันโดย เอามาเป็นข้าวกล่อง เขาเตรียมไว้ให้แล้วนะครับจะแตกต่างกับกฎ ขอให้เวลาอยู่บนที่เกาะ 8 เนี่ยประมาณ 1 ชั่วโมง 40 หลังจากที่เราถึงตอนประมาณแบบ 10:30 น ค่อยเอานางแบบเที่ยงนิดๆเดี๋ยวเขาจะเรียกรวมพลด้วย อาบน้ำต่อ แต่ตอนนี้ ที่เราทานข้าวเที่ยงที่เกาะ 8 เสร็จแล้วเรามาที่เกาะ 9 ครับบริเวณนี้จริงๆมีอีกชื่อหนึ่งเรียกว่าเกาะบางูเป็นจุดที่ไว้สำหรับดำน้ำตื้น จ๊อกกิ้งนั่นเองซึ่งไม่สามารถขึ้นหาดได้ ไปละไปหานะครับแต่ว่าเราสามารถดำน้ำบริเวณนี้ได้ก็จะมีเบอร์ไอ้ลำไยมาจอดก่อนนะไม่ต้องมีอุปกรณ์ Shopping shopping ตอนนี้เขามีตัวนี้มัลดีฟ หาบอกว่าอยู่ในช่วงของใครของมัน แต่ก็ใส่ตรงนี้ ค**ม หายใจ พร้อมแล้วเดี๋ยวดำน้ำกัน เสร็จจาก จุดเมื่อตะกี้ 9 วันนี้มาต่อที่เกาะเกร็ดครับใช้เวลาประมาณ 30 งานดำน้ำที่นี่ สุดท้ายที่เราจะดำน้ำละ เจ็บตรงนี้ชื่อเกาะ Yu ได้อยู่ Like you วันนี้เสร็จเดี๋ยวเราจะขึ้นไปที่ ที่มีปลานีโม่ Engawa แล้วก็ถ้ามีโอกาสโชคดีจะเจอ เต่าทะเล วัดปลาวาฬหน่อยครับ เจอเต่าทะเลเว้ย ดอกไม้ ทำเสร็จแล้วนะ อีโง่ บางนา โหคนน้ำทะเลหรือว่าสระว่ายน้ำเนี่ย มาที่จุดสุดท้ายของเดวิดวันนี้นะครับที่นี่คือเกาะ 4 เกาะเมียชื่อเกาะเมียงนะ เป็นเกาะสุดท้ายที่เขาให้นะ ท่องเที่ยวขึ้นมาพักผ่อน ก่อนที่จะเดินทางกลับตรงนี้สามารถเล่นน้ำได้ถ่ายรูปได้เลยหนูว่าจะนั่ง ก็อยากให้ดู น้ำใสมาก นี่มันเสาไห้น้ำไม่อ่ะไม่ได้แต่ใดๆทั้งสิ้น สีจากกล้องเลยอยากให้มาเห็นด้วยตาตัวเองจริงๆอ่ะ ว่ามันเหมือนน้ำสามารถอ่ะโหสิมิลันตอนนี้แ***โคตรดี ไม่มาตอนนี้จะมาตอนไหนนะ ก็จะขายสนใจ พี่แบบนี้นะครับ ไม่มีร้านเนี่ยก็ ติดต่อไปได้ที่เลิฟอันดามัน มีแพ็คเกจ ปวดขาอยู่ บอกเลยว่า ต้องมา ขึ้นเรือแล้วนะครับ ต้องกลับกันแล้วนะตอนนี้ประมาณ 3 โมง 40 นะคะเขาจะเรียกรวมพลแดงสีดำขึ้นเรือ เดินทางกลับละ สำหรับที่มีทั้งสองเลยว่า Mission Complete การมาสินะครั้งแรกของผมเนี่ย ได้เจอหางปลาฉลามตอนเช้า ตอนดำน้ำได้เจอเต่าทะเลได้เจอดอกไม้ทะเลได้เจอนีโม่โหนึกว่าโชคดีมาก ประทับใจสุดๆ แล้วบอกเลยว่าทีมงานตอนนี้คือ The Face น้ำใสสีสวยหาดเมียน เป็นช่วงเวลาทองของคนไทยที่ผมอยากให้มาเที่ยวกันจริงๆนะแล้วถ้าใคร อย่ามาเที่ยวแบบนี้นะก็ไปดูแพ็คเกจได้ที่เหลือค่อยมานะคะมีบริการอยู่ เดี๋ยวจะไปร้านก็มีหลายเกาะเลยดีๆ อะไร Banana Beach สุรินทร์ นะมีเยอะมากก็ไปเลือกเอาแล้วกันนะครับฝากกดไลค์กดแชร์กด Subscribe ด้วยแล้วกัน วันนี้ไปก่อน ให้ดูบรรยากาศทะเลสวยๆ สวยจริงไม่ได้โกหก โหให้ถีบเลย