รวม 10 ที่พักกระบี่ สุดชิลวิวหลักล้าน !! | WondersTravel

กระบี่เป็นหนึ่งในจังหวัดที่มีทัศนียภาพที่งดงามและน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในประเทศไทย ด้วยธรรมชาติที่สวยงามและวิวที่เอื้อมมาก ไม่เป็นไรที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างกันไปทั่วโลกมักเลือกเดินทางมาพักผ่อนที่นี่ ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักที่สะดวกสบายและมีวิวที่งดงาม บทความนี้จะแนะนำที่พักกระบี่ที่มีวิวที่สวยงามและสุดชิลวิวหลักล้านให้คุณได้เลือกเพื่อพักผ่อนในวันหยุดของคุณ

Table of Contents

1. โรงแรม Rayavadee

รวม 10 ที่พักกระบี่ สุดชิลวิวหลักล้าน !! | WondersTravel - YouTube

เกี่ยวกับโรงแรม Rayavadee

โรงแรม Rayavadee เป็นโรงแรมหรูหราและเป็นที่พักที่ยอดเยี่ยมที่ตั้งอยู่ในพื้นที่อุทยานทางช้างเผือก โรงแรมนี้มีบรรยากาศที่เงียบสงบและมีพื้นที่สวนสวยงาม และสามารถเข้าถึงชายหาดสวยงามได้โดยตรง

See also  เที่ยวไทยไม่ตกยุค : เที่ยวท่อง ล่องสงขลา จังหวัดสงขลา (19 ก.ค. 59)

ที่พักที่สะดวกสบายและมีวิวที่สวยงาม

โรงแรม Rayavadee มีห้องพักที่สะดวกสบายและพื้นที่ส่วนตัวที่ให้คุณได้รับสัมผัสกับธรรมชาติ คุณสามารถชมวิวที่งดงามของอ่าวพะงันและหินปูนที่โค้งงามได้จากห้องพักของคุณ

2. รีสอร์ท Phulay Bay, a Ritz-Carlton Reserve

รวม 10 ที่พักกระบี่ สุดชิลวิวหลักล้าน !!

เกี่ยวกับรีสอร์ท Phulay Bay

รีสอร์ท Phulay Bay, a Ritz-Carlton Reserve เป็นรีสอร์ทหรูหราที่ตั้งอยู่ในทะเลอันดามัน โรงแรมนี้มีสถาปัตยกรรมที่งดงามและบรรยากาศที่เงียบสงบ และให้บริการที่พักที่มีความสะดวกสบายและบริการคุณภาพสูง

วิวที่สวยงามและชิลวิวหลักล้าน

รีสอร์ท Phulay Bay มีห้องพักที่มีวิวที่งดงามของทะเลอันดามันและอ่าวพะงัน คุณสามารถพักผ่อนและชื่นชมวิวที่งดงามนี้ได้ตลอดเวลาของการเข้าพักของคุณ

3. โรงแรม Tubkaak Boutique Resort

30 ที่พักกระบี่ ใหม่ๆสวยๆ 2021 ธรรมชาติ ทะเล หมอก - รีวิว

เกี่ยวกับโรงแรม Tubkaak Boutique Resort

โรงแรม Tubkaak Boutique Resort เป็นที่พักที่มีบรรยากาศเป็นส่วนตัวและมีธรรมชาติที่งดงามเป็นพิเศษ โรงแรมนี้ตั้งอยู่ติดชายหาด Tubkaak Beach ที่มีทรายขาวและน้ำทะเลใสสวยงาม

สิ่งที่น่าสนใจและวิวที่ชิลวิวหลักล้าน

โรงแรม Tubkaak Boutique Resort มีพื้นที่สระว่ายน้ำที่ให้บริการความสะดวกสบายและที่พักที่มีวิวที่งดงามของทะเลอันดามัน คุณสามารถพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่งดงามและสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ได้

4. โรงแรม Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi

10 ที่พักกระบี่หยุดยาวนี้ หนีร้อนไปนอนทะเลกัน - ชิลไปไหน

เกี่ยวกับโรงแรม Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi

โรงแรม Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi เป็นโรงแรมหรูหราที่ตั้งอยู่บนชายหาดอาโอนันด้า โรงแรมนี้มีสถาปัตยกรรมสไตล์ไทย-โคโลเนียลที่งดงามและการตกแต่งที่ลงตัว

See also  Chiangmai Thailand ,Review ไร่ชาดอยอินทนนท์ Doi Inthanon Tea Partnership

ที่พักที่มีวิวที่สวยงามและสุดชิลวิวหลักล้าน

โรงแรม Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi มีห้องพักที่มีวิวที่สวยงามของทะเลอันดามันและหมู่เกาะกระบี่ คุณสามารถนั่งริมชายหาดและชื่นชมวิวที่ชิลวิวหลักล้านนี้ได้ตลอดเวลา

5. โรงแรม The Tubkaak Krabi Boutique Resort

10 รีสอร์ทกระบี่สุดฮิต แนบชิดธรรมชาติ เต็มอิ่มวิวภูเขา & วิวทะเล

เกี่ยวกับโรงแรม The Tubkaak Krabi Boutique Resort

โรงแรม The Tubkaak Krabi Boutique Resort เป็นที่พักที่มีบรรยากาศเป็นส่วนตัวและติดชายหาด Tubkaak Beach ที่เงียบสงบและสวยงาม โรงแรมนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและบริการที่ดีเยี่ยม

สิ่งที่น่าสนใจและวิวที่งดงามและชิลวิวหลักล้าน

โรงแรม The Tubkaak Krabi Boutique Resort มีห้องพักที่มีวิวที่สวยงามของทะเลอันดามันและหินปูนที่เป็นเอกลักษณ์ของทะเลกระบี่ คุณสามารถพักผ่อนและชื่นชมวิวที่ชิลวิวหลักล้านได้ในบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว

6. รีสอร์ท Amari Vogue Krabi

36 ที่พักกระบี่ ใหม่ๆสวยๆ 2023 รีสอร์ท โรงแรมกระบี่หรูๆ วิวหลักล้าน

เกี่ยวกับรีสอร์ท Amari Vogue Krabi

รีสอร์ท Amari Vogue Krabi เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนชายหาดทูอานามัน โรงแรมนี้มีสถาปัตยกรรมที่งดงามและบรรยากาศที่เงียบสงบ และให้บริการที่พักที่สะดวกสบายและบริการคุณภาพสูง

วิวที่สวยงามและชิลวิวหลักล้าน

รีสอร์ท Amari Vogue Krabi มีห้องพักที่มีวิวที่งดงามของทะเลอันดามันและหินปูนที่ทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความเป็นส่วนตัวและความสงบ คุณสามารถแช่ตัวในสระว่ายน้ำที่สวยงามหรือพักผ่อนในระเบียงส่วนตัวและชื่นชมวิวที่ชิลวิวหลักล้านได้

7. โรงแรม Aonang Cliff Beach Resort

36 ที่พักกระบี่ ใหม่ๆสวยๆ 2023 รีสอร์ท โรงแรมกระบี่หรูๆ วิวหลักล้าน

เกี่ยวกับโรงแรม Aonang Cliff Beach Resort

โรงแรม Aonang Cliff Beach Resort เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่บนเนินเขาและมีวิวที่งดงามของอ่าวอันดามัน โรงแรมนี้มีสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์และสระว่ายน้ำที่สวยงาม

ที่พักที่มีวิวที่สวยงามและสุดชิลวิวหลักล้าน

โรงแรม Aonang Cliff Beach Resort มีห้องพักที่มีวิวที่งดงามของอ่าวอันดามันและเนินเขาที่สวยงาม คุณสามารถพักผ่อนในห้องพักที่มีบรรยากาศสบายๆ และเดินเล่นที่สระว่ายน้ำที่มีวิวที่ชิลวิวหลักล้าน

8. โรงแรม Sofitel Krabi Phokeethra Golf & Spa Resort

36 ที่พักกระบี่ ใหม่ๆสวยๆ 2023 รีสอร์ท โรงแรมกระบี่หรูๆ วิวหลักล้าน

เกี่ยวกับโรงแรม Sofitel Krabi Phokeethra Golf & Spa Resort

โรงแรม Sofitel Krabi Phokeethra Golf & Spa Resort เป็นโรงแรมหรูหราที่ตั้งอยู่บนชายหาดของอ่าวคลองมูนิชน์ โรงแรมนี้มีสถาปัตยกรรมสไตล์ไทยที่งดงามและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

See also  ขี่มอเตอร์ไซค์ ไป ‘แม่กำปอง’ โดยไม่มี GPS วิวสวยมาก! | หมีเที่ยวSS2 EP.03

วิวที่สวยงามและชิลวิวหลักล้าน

โรงแรม Sofitel Krabi Phokeethra Golf & Spa Resort มีห้องพักที่มีวิวที่งดงามของอ่าวคลองมูนิชน์และสนามกอล์ฟ คุณสามารถชมวิวที่สวยงามและเพลิดเพลินกับบรรยากาศที่ชิลวิวหลักล้านในขณะที่พักผ่อนในรีสอร์ท

9. รีสอร์ท Bhu Nga Thani Resort & Spa

10 ที่พักสวยกระบี่ เราเที่ยวด้วยกัน ราคาดี วิวสวย /ยิ้มละไมไปด้วยกัน -  YouTube

เกี่ยวกับรีสอร์ท Bhu Nga Thani Resort & Spa

รีสอร์ท Bhu Nga Thani Resort & Spa เป็นที่พักที่ตั้งอยู่บนเนินเขาและติดชายหาดอาโอนันด้า รีสอร์ทนี้มีสถาปัตยกรรมที่งดงามและบรรยากาศที่เงียบสงบ

สิ่งที่น่าสนใจและวิวที่ชิลวิวหลักล้าน

รีสอร์ท Bhu Nga Thani Resort & Spa มีห้องพักที่มีวิวที่งดงามของทะเลอันดามันและเนินเขาที่สวยงาม คุณสามารถพักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบและชื่นชมวิวที่ชิลวิวหลักล้านได้ในรีสอร์ท

10. โรงแรม Railay Bay Resort & Spa

10 ที่พักกระบี่หยุดยาวนี้ หนีร้อนไปนอนทะเลกัน - ชิลไปไหน

เกี่ยวกับโรงแรม Railay Bay Resort & Spa

โรงแรม Railay Bay Resort & Spa เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่บนหาดไร่เลย์ โรงแรมนี้มีบรรยากาศที่เงียบสงบและวิวที่งดงามของทะเลอันดามัน

ที่พักที่มีวิวที่สวยงามและสุดชิลวิวหลักล้าน

โรงแรม Railay Bay Resort & Spa มีห้องพักที่มีวิวที่งดงามของทะเลอันดามันและหาดไร่เลย์ คุณสามารถพักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบและเพลิดเพลินกับวิวที่ชิลวิวหลักล้านในขณะที่ผ่อนคลายในรีสอร์ท

สรุป

กระบี่เป็นที่หนึ่งในจังหวัดที่มีทัศนียภาพที่งดงามและน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในประเทศไทย ในบทความนี้เราได้แนะนำ 10 ที่พักกระบี่ที่มีวิวที่สวยงามและสุดชิลวิวหลักล้านให้คุณได้เลือกเพื่อพักผ่อนในวันหยุดของคุณ อย่าลืมเลือกที่พักที่เหมาะสมกับความต้องการและบรรยากาศที่คุณต้องการ เพื่อให้การเดินทางของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่งและประทับใจ

รวม 10 ที่พักกระบี่ สุดชิลวิวหลักล้าน !! | WondersTravel [VIDEO]

“กระบี่ สวรรค์ของคนรักทะเล รักหาดทราย รักชายหาด 🌊🌴 แต่ก่อนจะไปเที่ยว อย่าลืมจองที่พักกันนะคะ วันนี้แอดมินมีมาให้เลือกกันถึง 10 ที่ บอกได้เลยว่าแต่ละที่ วิวหลักล้านสุดๆ ใครชอบสไตล์ไหน จองที่นั่นเลย !!
.
📍Panan Krabi Resort
📍Beyond Resort Krabi
📍Sea Seeker Krabi Resort
📍Tup Kaek Sunset Beach Resort
📍Railay Village Resort
📍Krabi Castaway Villa
📍BlueSotel SMART Krabi Aonang Beach
📍Tinidee Hideaway Tonsai Beach Krabi
📍Heaven View Krabi
📍Mangrove Bay Krabi Beachfront Pool Villa
.
ใครเคยไปไหนมาแล้ว คอนเม้นท์บอกแอดมินกันหน่อยค่า 🤩
ติดตามพวกเราได้ที่
เว็บไซด์ : wonderstravel.com

#WondersTravel #ที่พัก #ที่พักกระบี่
#โรงแรมกระบี่ #กระบี่ #เที่ยว #travel”

เนื้อหาของวิดีโอ รวม 10 ที่พักกระบี่ สุดชิลวิวหลักล้าน !! | WondersTravel

10 ที่พักกระบี่สวยชิควิวหลักล้านสวรรค์ของคนรักทะเลทราย ก่อนจะไปเที่ยวอย่าลืม ที่พักก่อนนะคะวันนี้ ที่มีมาให้เลือกกันถึง พี่จะมีที่ไหนกันบ้างตามไปดูกันเลย ปาหนันกระบี่ รีสอร์ทพักผ่อนแบบ slow Life สระว่ายน้ำสุดชิคถ่ายรูป ธุระบรรยากาศสดชื่น ไปหาดอ่าวนาง ติดต่อคลีนิคมีไฮไลท์การควบกระบอกไฟอันตื่นตา เวลา 19:00 น ได้เลยวะ ประทับกาย Beyond Resort krabi มาพักผ่อนที่บียอนรีสอร์ทติดทะเล ใครอยากมี ผ่อนแบบเต็ม มาพักผ่อนนอนชมวิวทะเลสีครามและประสบการณ์การบริการเหนือระดับประทับใจไปพร้อมกับคนที่ ที่คุณรัก นี้เลย 49 กระบี่ รีสอร์ทตกหลุมรักรอบที่ระดับซี 9 กระบี่ ที่พักวิวสวยวิวภูเขาหินปูนที่สวยงามถ่ายภาพบรรยากาศที่ระเบียงยามเช้าพร้อมกับชาหรือกาแฟสักแก้ว ฉันใครเริ่มต้นใหม่ที่นี่เองเข้าร่วมช่วยกันเศษผ้าด้วยนะคะรีบทักไปจองก่อน 10 เต็มนะ ทับแขกซันเซ็ทบีชรีสอร์ทที่พักที่สุด สุดแสนจะโรแมนติกมีบรรยากาศเงียบ สงบแล้ว ทะเลห้องพักสะอาดและมีสิ อำนวยความสะดวกครบ บริการของ พนักงานมีความเอาใจใส่และบริการอย่างมืออาชีพ มีห้องพักติดชายหาดพร้อมดินเนอร์บนชายหาด ส่วนตัวได้นะคะ บอกได้เลยว่า กินได้น้อย ไร่เลย์วิลเลจ รีสอร์ทรีสอร์ทสุดชิคริมชายหาดไร่เลย์ใส่ลงไปด้วยค่ะ บูธอยู่ห่างจากหาดอ่าวนางใช้เวลาเดินทางด้วยเรือ อะไรคือขยะติดหน้าผาบาร์บีคิวปิ้งย่างซูชิ The Beach LA Villa Pool Villa ส่วนตัว ติดทะเลกระบี่ดูพระอาทิตย์ขึ้นแล้วนะ นั่งชมพระอาทิตย์ตกดินได้จากวิลล่าที่นี่มีสนามหญ้าหน้าบ้านติดทะเลพื้นที่ให้ได้ทานดินเนอร์และบาร์บี้ ส่วนตัว บลูโซเทลสมาร์ทกระบี่โรงแรม สีฟ้าสบายตา สบายใจสำหรับใครที่อยากตื่นมาเห็น ท้องฟ้ากับต้นไม้แทนนอนดู netflix ได้ตลอด แนะนำห้อง Premier Garden View Room ที่นี่ดิไฮด์อเวย์ไอบิสกระบี่เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายและดี หลีกเลี่ยงความวุ่นวายในเมืองและต้องการอยู่ใกล้กับ ธรรมชาติรหัส สวยงามคลาสสิค นี่เลยก็คือศิษย์เขาทักทายกับอาหาร เท่าที่ถ่ายรูปสวยๆกับพระอาทิตย์ตก ที่สวยงาม เธอเป็นบิลกระบี่ที่พักวิวสวนสนุกถ่ายรูปยังไงก็ปังให้มาเที่ยวกระบี่ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ Maccabi หนึ่งในที่พักที่วิวสวยที่สุดสวยที่สุด บรรยากาศยามเย็นสุดโรแมนติกไม่แพ้ใครที่นี่ยังมีดินเนอร์ส่วนตัวแต่ไม่มี หากต้องการแบบ Private Dinner เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 10 ที่พักกระบี่ ที่เลือกมาใครชอบสไตล์ไหน จองที่นั่นเลย