บารอค บูทีค รีสอร์ท ที่พักสไตล์ยุโรปหนึ่งเดียวในระนอง ตกแต่งด้วยของสะสมโบราณหายาก! | HOTEL REVEAL

บารอค บูทีค รีสอร์ท ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดระนองเป็นที่พักที่น่าตื่นตาตื่นใจที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนพื้นที่นี้ เป็นสถานที่พักสไตล์ยุโรปที่มีความเป็นเอกลักษณ์ และโดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยของสะสมโบราณหายากที่คุณจะหาได้ยากที่อื่น ร่วมเริ่มการเดินทางเพื่อค้นหาประสบการณ์หลากหลายในการเข้าพักที่ไม่เหมือนใครในบารอค บูทีค รีสอร์ท!

Table of Contents

1. สถานที่ตั้งที่สวยงามบารอค บูทีค รีสอร์ท ที่พักสไตล์ยุโรปหนึ่งเดียวในระนอง  ตกแต่งด้วยของสะสมโบราณหายาก! | HOTEL REVEAL - YouTube

บารอค บูทีค รีสอร์ทตั้งอยู่ในทำเลที่งดงามและน่าทึ่งใจในจังหวัดระนอง โดยจะมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาที่ร่มรื่นและอ่าวทะเลสาบที่สงบเงียบ คุณจะได้สัมผัสกับความสงบและความเป็นส่วนตัวที่นี่ในบรรยากาศที่เงียบสงบและสวยงาม

2. สถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปโบราณ

โรงแรม BAROQUE BOUTIQUE RESORT ระนอง (ไทย) - จาก 3337 THB | HOTELMIX

บารอค บูทีค รีสอร์ทได้นำสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปโบราณมาประยุกต์ใช้ในการตกแต่งทั้งภายในและภายนอกของที่พัก ซึ่งทำให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในสถานที่สำคัญในยุโรป คุณจะพบกับผนังที่ตกแต่งด้วยภาพวาดอลังการและของสะสมโบราณที่หลากหลาย การตกแต่งที่สวยงามเหล่านี้จะสร้างบรรยากาศที่มีเอกลักษณ์และน่าตื่นตาตื่นใจ

See also  ปิล็อก กาญจนบุรี: สถานที่ท่องเที่ยวอันน่าประทับใจในประเทศไทย

3. ความสะดวกสบายและบริการที่ดี

บารอค บูทีค รีสอร์ท ที่พักสไตล์ยุโรปหนึ่งเดียวในระนอง  ตกแต่งด้วยของสะสมโบราณหายาก! | HOTEL REVEAL - YouTube

บารอค บูทีค รีสอร์ทให้บริการที่พักที่มีความสะดวกสบายและการบริการที่ดี คุณจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทีมงานที่เป็นมืออาชีพและเป็นกันเอง ทุกความต้องการของคุณจะได้รับการดูแลอย่างดีที่นี่ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ร้านอาหารที่มีเมนูอาหารอร่อยที่สามารถเลือกได้หลากหลาย สระว่ายน้ำส่วนตัว ฟิตเนส และอื่นๆ เพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนและสนุกไปกับการท่องเที่ยวของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

4. การสำรวจเมืองระนอง

บารอค บูทีค รีสอร์ท ที่พักสไตล์ยุโรปหนึ่งเดียวในระนอง  ตกแต่งด้วยของสะสมโบราณหายาก! | HOTEL REVEAL - YouTube

การเข้าพักที่บารอค บูทีค รีสอร์ทเป็นโอกาสที่ดีที่คุณสามารถสำรวจเมืองระนองได้ใกล้ชิด ระนองเป็นจังหวัดที่มีทรัพยากรธรรมชาติที่งดงามอย่างมหาศาล คุณสามารถเยือนชายหาดที่สวยงาม สำรวจเกาะเล็กๆ หรือเข้าไปสำรวจอุทยานแห่งชาติที่ทันสมัยได้ ทั้งนี้คุณยังสามารถสัมผัสวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของชาวระนองได้อย่างใกล้ชิด

5. การพักผ่อนที่เงียบสงบและส่วนตัว

บารอค บูทีค รีสอร์ท ที่พักสไตล์ยุโรปหนึ่งเดียวในระนอง  ตกแต่งด้วยของสะสมโบราณหายาก! | HOTEL REVEAL - YouTube

หากคุณกำลังมองหาที่พักที่เงียบสงบและส่วนตัว เพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนและสัมผัสกับความเป็นส่วนตัวคุณอย่างแท้จริง บารอค บูทีค รีสอร์ทเป็นตัวเลือกที่ดีที่คุณควรพิจารณา ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความเงียบสงบและสงบที่ร่มรื่นในระยะที่สวยงามของธรรมชาติ ทำให้คุณรู้สึกเหมือนคุณเป็นเจ้าของโลกใบนี้

6. การสงสัยที่พบบ่อย

คำถามที่ 1: บารอค บูทีค รีสอร์ทอยู่ในทำเลใดในระนอง?

บารอค บูทีค รีสอร์ทตั้งอยู่ในจังหวัดระนองในทำเลที่งดงามและสวยงามของธรรมชาติ ท่ามกลางภูเขาที่ร่มรื่นและอ่าวทะเลสาบที่สงบเงียบ

คำถามที่ 2: มีสิ่งอำนวยความสะดวกอะไรบ้างที่บารอค บูทีค รีสอร์ท?

บารอค บูทีค รีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ร้านอาหารที่มีเมนูอาหารอร่อยที่สามารถเลือกได้หลากหลาย สระว่ายน้ำส่วนตัว ฟิตเนส และอื่นๆ ที่ทำให้คุณสามารถพักผ่อนและสนุกไปกับการท่องเที่ยวของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

คำถามที่ 3: บารอค บูทีค รีสอร์ทมีกิจกรรมใดที่น่าสนใจในบริเวณใกล้เคียง?

ในบริเวณใกล้เคียงของบารอค บูทีค รีสอร์ท คุณสามารถสำรวจชายหาดที่สวยงาม นำเรือเล็กเพื่อไปสำรวจเกาะเล็กๆ หรือเข้าไปสำรวจอุทยานแห่งชาติที่ทันสมัยได้

คำถามที่ 4: สามารถสำรวจเมืองระนองได้อย่างไรจากบารอค บูทีค รีสอร์ท?

การเข้าพักที่บารอค บูทีค รีสอร์ทเป็นโอกาสที่ดีที่คุณสามารถสำรวจเมืองระนองได้ใกล้ชิด คุณสามารถสำรวจชายหาดที่สวยงาม ไปเยือนเกาะเล็กๆ หรือเข้าไปสำรวจอุทยานแห่งชาติที่ทันสมัยได้

See also  รีวิว La Flora Khao Lak Hotel เขาหลัก อ.ตะกั่วป่า

คำถามที่ 5: บารอค บูทีค รีสอร์ทมีบริการอะไรบ้างที่ทำให้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่?

บารอค บูทีค รีสอร์ทมีบริการอาหารและเครื่องดื่มที่อร่อย สระว่ายน้ำส่วนตัวสำหรับการพักผ่อน ฟิตเนสเพื่อให้คุณสามารถออกกำลังกายได้ และยังมีกิจกรรมสำหรับการท่องเที่ยวใกล้เคียงให้เลือกทำ

สรุป

บารอค บูทีค รีสอร์ทในระนองเป็นที่พักสไตล์ยุโรปที่มีเอกลักษณ์และโดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยของสะสมโบราณหายากที่คุณจะหาได้ยากที่อื่น คุณจะได้สัมผัสกับความสงบและความเป็นส่วนตัวในบรรยากาศที่เงียบสงบและสวยงาม การพักผ่อนที่นี่จะให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยสถานที่ตั้งที่สวยงาม สถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปโบราณ ความสะดวกสบายและบริการที่ดี รวมถึงโอกาสในการสำรวจเมืองระนองและสิ่งที่น่าสนใจในบริเวณใกล้เคียง

เพื่อประสบการณ์การเข้าพักที่บารอค บูทีค รีสอร์ทที่ไม่เหมือนใคร อย่าลืมเข้าชมเว็บไซต์ของเราเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมและการจองห้องพัก หากคุณต้องการพบกับความหรูหราและเป็นเอกลักษณ์ในการเข้าพักของคุณ

บารอค บูทีค รีสอร์ท ที่พักสไตล์ยุโรปหนึ่งเดียวในระนอง ตกแต่งด้วยของสะสมโบราณหายาก! | HOTEL REVEAL [VIDEO]

“บารอค เลอ คาเฟ่ แอนด์ บูทีค รีสอร์ท 🏡🌲 รีสอร์ทที่ตกแต่งด้วยของโบราณจากยุโรป หนึ่งเดียวในจ.ระนอง!

เรานุ่นนุ่นเพิ่งไปเที่ยวระนองและลองพักที่นี่กันมาค่ะ บอกเลยว่าบรรยากาศดีมาก ด้านหลังของรีสอร์ทเป็นวิวภูเขาและน้ำตก ตอนเช้าเห็นหมอกด้วย อากาศสดชื่นสุดๆ และนอกจากจะบรรยากาศดี การตกแต่งที่นี่เค้าก็โดดเด่นไม่เหมือนใครในระนอง เพราะ “”คุณโหน่ง”” เจ้าของรีสอร์ทและสามีได้นำของรักของหวง ของสะสมโบราณนำเข้าจากยุโรป มาตกแต่งที่นี่ ให้กลายเป็นรีสอร์ทสไตล์ยุโรป สร้างความแตกต่างจากที่อื่นในระนอง ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในโลกอีกใบ…

พิกัด: บารอค เลอ คาเฟ่ แอนด์ บูทีค รีสอร์ท ต.หงาว อ.เมือง จ.ระนอง
ราคา: 1,700 – 3,200 บาท / ห้อง รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 คน
ติดต่อ: 065-4962239 / 065-4932642
เฟซบุ๊กเพจ: Baroque Le Cafe&Boutique Resort

See also  ประเทศเนปาล

#ที่พักระนอง #รีวิวที่พัก #รีวิวระนอง #ระนอง #ระนองสตรองทั้งกายใจ #ททท #EatDrinkSmile #AmazingThailand #BestieWanderer #คู่ซี้ตะลอนโลก #HotelReveal
__________
ฝากช่วงใหม่ของเรานุ่นนุ่นด้วยนะคะ รอติดตามชม เรื่องราว แรงบันดาลใจ และไอเดียความสำเร็จ จากโรงแรมและรีสอร์ททั่วประเทศ จากพวกเรานุ่นนุ่น ในช่วง 𝑯𝑶𝑻𝑬𝑳 𝑹𝑬𝑽𝑬𝑨𝑳 ทุกสัปดาห์ ที่เพจ Bestie Wanderer – คู่ซี้ตะลอนโลก หรือ YouTube:

/ bestiewanderer

ขอบคุณทุกคอมเม้นต์และทุกการรับชมนะคะ
*ดูแล้วอย่าลืมกด Subscribe กด Like กด Share เป็นกำลังใจให้เรานุ่นนุ่นด้วยน้าาาา
__________
ช่องทางอื่นๆ สำหรับติดตามเรานุ่นนุ่น 🙂
Facebook : https://www.facebook.com/bestiewanderer
Instagram : https://www.instagram.com/bestiewanderer
YouTube : http://bit.ly/BestieWandererYouTube
Website: https://bestiewanderer.com

ติดต่องานได้ทางอีเมล: [email protected]
หรือ Facebook inbox: http://m.me/bestiewanderer”

เนื้อหาของวิดีโอ บารอค บูทีค รีสอร์ท ที่พักสไตล์ยุโรปหนึ่งเดียวในระนอง ตกแต่งด้วยของสะสมโบราณหายาก! | HOTEL REVEAL

มาลูกค้าเข้ามาในซอยแล้วเนี่ย ทำเหมือนคนหลุดเข้าไปใน โลกนึงเลย ด้านหลังตรงเขาจะเห็นหมอก เฟอร์นิเจอร์ของเราเนี่ยก็คือเป็นของเก่า ทั้งหมดปังชิ้นก็อายุเกือบร้อยปีแล้วหลงใหลในสิ่งเหล่านี้ก็อยาก จะสร้างความแตกต่างให้ จังหวัดระนอง สวัสดีค่ะชื่อคุณกัญญาเมธวัจน์นะคะหรือชื่อเล่นชื่อน้องนะคะเป็นเจ้าของบล็อกเลยค่ะ รีสอร์ทที่จังหวัดระนองค่ะ ระนองเป็นจังหวัดเล็ก ที่สุดในประเทศไทย แต่อุดมสมบูรณ์ด้วย ธรรมชาติแล้วก็ผู้คนที่น่ารัก แล้วอาหารที่อร่อยที่นี่มีครบทุกอย่าง นะคะป่าภูเขาน้ำตกแล้วที่สำคัญก็คือเรามีบ่อน้ำร้อน อันดับโลก พี่กับสามีไม่ใช่คนระนองนะคะเราเป็นคนสมุทรปราการแต่ว่าเราทำเรือประมง ที่จังหวัดระนองส่วนใหญ่ก็จะอยู่ที่จังหวัดระนองเป็นหลักพ่อเราจะมาทำ ทำโรงแรมแล้วก็คาเฟ่เราก็อยากจะ ให้กับจังหวัดระนองระนองได้เห็นสิ่ง ที่มันแปลก ตักที่เขาเคยเห็นให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจังหวัดระนองแล้วรู้สึกว่าเหมือนไม่ได้มาระนอง อยากให้นักท่องเที่ยวมาแล้วรู้สึกว่าเฮ้ยเขาเหมือนอยู่ โลกหนึ่งไปเลย จะทำที่นี่เนี่ย ให้เป็น หนึ่งในที่ที่ดีที่สุดของจังหวัดระนอง บารองบูติครีสอร์ทนะคะตอนนี้เรามีบริการทั้งหมด 8 ห้องทุกห้องเนี่ยจะตกแต่งด้วยสไตล์ยุโรปหมดรวมทั้ง หลังสวนไปจะเป็นสวนแตงได้ถ้าของเราก็จะเป็นของหนาวนะคะด้านหลังเราจะเป็นน้ำตกหงาวแล้วก็จะมีวิว สุทัศน์ของภูเขาๆด้านหลังตรงเขาจะเห็นหมอก คือเริ่มต้นมาจากการที่เราชอบสะสม ของเก่าก่อนพอจะมาทำร้านเนี่ยเมื่อไหร่ จะทำสไตล์นี้เราก็นำของที่เรามีเนี่ยมันตกแตกแต่ว่าเราก็มีเหมือนกับหาเพิ่มเติมให้มันเข้า เฟอร์นิเจอร์ของเราเนี่ยก็คือเป็นของเก่าจากยุโรปทั้งหมดไม่ว่าจะมาจากฝรั่งเศสเยอรมัน อิตาลีอังกฤษ นะคะบางชิ้นก็อายุเกือบร้อยปีแล้วของพวกนี้มันจะมีความเป็นเอกลักษณ์ของตัวมันเองซึ่งทำให้เราอ่ะ หลงใหลในความสวยงามของมันแล้วมันมีที่มาล่ะ มาลูกค้าเข้ามาในซอยเรา ทำเหมือนคนหลุดเข้าไปใน โลกนึงเลย ก็ฝาก มาร็อคและคาเฟ่แอนด์บูทิครีสอร์ทนะคะแล้วอยู่ที่เหงาจังหวัดระนองคาเฟ่นะคะเปิดบริการทุกวัน 10:00 น ถึง 7:00 น ส่วนตัวรีสอร์ทนะคะ ราคาเริ่มต้นอยู่ อยู่ที่ห้องสแตนดาร์ดวันธรรมดาอยู่ที่ 1 1700 บาท วันเสาร์อาทิตย์จะอยู่ที่ 2,500 ถ้าเป็นห้องดีลักซ์เนี่ยวันธรรมดาจะอยู่ อยู่ที่ 2,500 นะคะวันศุกร์เสาร์อาทิตย์จะอยู่ที่ 300 ราคานี้รวม เช้าถ้ามาระนองแล้วก็อย่าลืมนึกถึงบล็อกเลยค่ะ ไม่สอนนะคะมาที่นี่จบครบทุกอย่าง ขอบคุณนะคะขอบคุณค่ะ