บางแสน 3 วัน 2 คืน | เที่ยวคนเดียวครั้งแรก ที่พักติดทะเลราคาถูก ดูอควาเรียมโซนใหม่

เมื่อคุณอยากหาที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ในระยะเวลาสั้น แต่ก็อยากได้ความสนุกสนานและผ่อนคลาย เมืองบางแสนเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่คุณไม่ควรพลาด กับสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายที่นี่ และที่พักติดทะเลราคาถูกที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ในบทความนี้ เราจะพาคุณไปสำรวจและเสนอสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในบางแสน รวมถึงที่พักที่มีทะเลเป็นพื้นที่ใกล้เคียง ที่คุ้มค่าและเหมาะสำหรับการเที่ยวคนเดียวครั้งแรก

Table of Contents

บางแสน – เมืองเล็กอันเรียงราย

บางแสน 3 วัน 2 คืน | เที่ยวคนเดียวครั้งแรก ที่พักติดทะเลราคาถูก  ดูอควาเรียมโซนใหม่ - YouTube

บางแสนเป็นเมืองเล็กที่ตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี ห่างจากกรุงเทพฯ เพียงแค่ระยะทางเดินทางสั้น ความสามารถในการเดินทางที่สะดวกสบายเป็นที่นิยมของคนที่ต้องการหาที่พักใกล้กรุงเทพฯ รวมถึงเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการเที่ยวสั้นๆ ในวันหยุด

เป็นที่ตั้งที่ยอดเยี่ยม

เมืองบางแสนตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกของอ่าวพลู มีทิวทัศน์ที่สวยงามทั้งบนฝั่งทะเลและหุบเขาล้อมรอบ สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในบางแสนสามารถเดินทางไปเที่ยวได้ง่าย ๆ เพียงแค่ไม่กี่นาที เช่น สวนรถไฟบางแสน แหลมพรหมเทพ อ่าวชุมตา และอื่นๆ อีกมากมาย

การเดินทางไปยังบางแสน

หากคุณอยู่ในกรุงเทพฯ สามารถเดินทางไปยังบางแสนได้หลายวิธี สำหรับการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถขับรถออกจากกรุงเทพฯ ผ่านทางถนนฉลองกรุง เลี้ยวขวาที่แยกบางแสน จากนั้นตามป้ายบอกทางไปบางแสน หรือสามารถใช้บริการรถโดยสารสาธารณะ ทั้งรถบัสและรถไฟฟ้า ที่มีเส้นทางผ่านบางแสนได้ด้วย

See also  คาเฟ่ ทุ่งสง: ความเงียบสงบและสวนสนุกที่เปลี่ยนชีวิต

สถานที่ท่องเที่ยวในบางแสน

บางแสน 3 วัน 2 คืน | เที่ยวคนเดียวครั้งแรก ที่พักติดทะเลราคาถูก  ดูอควาเรียมโซนใหม่

เมื่อคุณมาถึงบางแสน จะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจให้คุณสำรวจ และสัมผัสกับธรรมชาติและวัฒนธรรมของท้องถิ่น นี่คือสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณควรเยี่ยมชม:

สวนรถไฟบางแสน

ประวัติและความสำคัญ

สวนรถไฟบางแสนเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจสำหรับคนทั้งใหญ่และเด็ก ซึ่งสามารถสัมผัสกับรถไฟสมัยก่อนได้อย่างใกล้ชิด สวนรถไฟบางแสนเป็นส่วนหนึ่งของโครงการก่อสร้างทางหลวงชนบท โดยใช้แนวคิดในการให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับชีวิตสมัยก่อน ภายในสวนรถไฟจะมีรถไฟสมัยก่อนที่จะถูกส่งลงมาให้นักท่องเที่ยวได้เดินชมและถ่ายรูปเพื่อเก็บไว้ในความทรงจำ

สถานที่ท่องเที่ยวในสวนรถไฟบางแสน

สวนรถไฟบางแสนมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายที่น่าสนใจ นอกจากการชมรถไฟสมัยก่อนที่จะถูกส่งลงมาแล้ว ยังมีกิจกรรมสำหรับเด็กๆ และครอบครัว รวมถึงสวนสนุกและจุดชมวิวที่สวยงามบนยอดเขา

อ่าวพลู

อ่าวพลูเป็นหาดที่มีความงดงามและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวต่างชาติ คุณสามารถเพลิดเพลินกับทะเลใสสวยและทรายหนาที่นี่ อ่าวพลูยังเป็นที่ตั้งของร้านอาหารที่มีอาหารทะเลอร่อยๆ และร้านกาแฟชิลล์ๆ ที่คุณสามารถนั่งพักผ่อนและชมวิวทะเลได้อย่างสะดวกสบาย

แหลมพรหมเทพ

แหลมพรหมเทพเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามเหนือระดับ คุณสามารถพบกับทิวทัศน์ที่ยอดเยี่ยมของทะเล และชายหาดที่ดูเหมือนเสมือนว่างามนางฟ้าลงจากท้องฟ้าลงมาเล่นน้ำ ที่นี่ยังมีบ้านพักหลังไม้และโรงแรมที่สร้างอย่างสวยงาม สำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนและชมวิวทะเลอย่างเป็นส่วนตัว

อ่าวชุมตา

อ่าวชุมตาเป็นอีกหาดที่น่าสนใจในบางแสน ที่มีทรายขาวและน้ำทะเลใสสวยงาม คุณสามารถแวะพักผ่อนที่นี่เพื่อสัมผัสความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารทะเลอร่อยๆ ที่มีเมนูสดใหม่ที่สามารถจับจ่ายได้ทันที สถานที่นี้เหมาะสำหรับคนที่อยากพักผ่อนและทำกิจกรรมทางทะเลอย่างเช่น ดำน้ำ ล่องเรือ หรือแคนูขี่เรือ

ที่พักติดทะเลราคาถูกในบางแสน

บางแสน 3 วัน 2 คืน | เที่ยวคนเดียวครั้งแรก ที่พักติดทะเลราคาถูก  ดูอควาเรียมโซนใหม่

เมื่อคุณต้องการที่พักในบางแสนที่ติดทะเล และมีราคาที่คุ้มค่า นี่คือที่พักที่คุณสามารถพิจารณาได้:

โรงแรมและรีสอร์ทติดทะเลในบางแสน

  1. รีสอร์ทอ่าวพลู – รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในบริเวณอ่าวพลูที่มีห้องพักสวยงามและบรรยากาศเงียบสงบ คุณสามารถพักผ่อนและสัมผัสกับทะเลอย่างใกล้ชิดได้ที่นี่
  2. โรงแรมแหลมพรหมเทพ – โรงแรมที่ตั้งอยู่บนแหลมพรหมเทพที่มีวิวทะเลที่สวยงาม พร้อมทั้งบริการที่ดีและห้องพักที่สะดวกสบาย
  3. รีสอร์ทอ่าวชุมตา – รีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนอ่าวชุมตาที่มีห้องพักที่สะดวกสบายและวิวทะเลที่งดงาม คุณสามารถพักผ่อนและสัมผัสกับความเป็นส่วนตัวได้ที่นี่

การเดินทางไปยังที่พักติดทะเลในบางแสน

สำหรับการเดินทางไปยังที่พักติดทะเลในบางแสน คุณสามารถใช้บริการรถแท็กซี่หรือแอปพลิเคชันการจองรถระยะไกล หรือจ้างรถเช่าส่วนตัวได้ นอกจากนี้ยังมีบริการรถบัสที่ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในบางแสนเช่น สวนรถไฟบางแสน แหลมพรหมเทพ และอ่าวชุมตา

See also  คีรีวง ที่พัก: การพักผ่อนใกล้ธรรมชาติท่ามกลางภูมิภาคใต้ของประเทศไทย

ความสะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีในที่พัก

ที่พักติดทะเลในบางแสนมักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนและสัมผัสกับท้องทะเลได้อย่างคุ้มค่า เช่น สระว่ายน้ำที่มีวิวทะเล ร้านอาหารและบาร์ที่ให้บริการอร่อยในสถานที่ บริการสปาและฟิตเนสสำหรับการผ่อนคลาย และอื่นๆ ที่ช่วยให้การเข้าพักของคุณเป็นที่จุดประสงค์ที่สมบูรณ์แบบ

บางแสน 3 วัน 2 คืน | เที่ยวคนเดียวครั้งแรก ที่พักติดทะเลราคาถูก  ดูอควาเรียมโซนใหม่


FAQ (คำถามที่พบบ่อย)

1. บางแสนเหมาะสำหรับการเที่ยวครั้งแรกหรือไม่? ใช่ เมืองบางแสนเป็นที่เที่ยวที่น่าสนใจสำหรับการเที่ยวครั้งแรก มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายและการเดินทางที่สะดวกสบาย

2. สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในบางแสนมีอะไรบ้าง? สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในบางแสนรวมถึงสวนรถไฟบางแสน อ่าวพลู แหลมพรหมเทพ และอ่าวชุมตา

3. มีที่พักติดทะเลราคาถูกในบางแสนหรือไม่? ใช่ บางแสนมีที่พักติดทะเลราคาถูกที่คุ้มค่าและเหมาะสำหรับการเที่ยวคนเดียวครั้งแรก

4. การเดินทางไปบางแสนสะดวกสำหรับคนที่ไม่มีรถส่วนตัวหรือไม่? ใช่ คุณสามารถใช้บริการรถบัสและรถไฟฟ้าในการเดินทางไปยังบางแสนได้

5. บางแสนเหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นเวลากี่วัน? ความยาวของการเข้าพักในบางแสนสามารถปรับได้ตามความต้องการของคุณ แต่การเข้าพัก 3 วัน 2 คืนเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับการท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ

บางแสน 3 วัน 2 คืน | เที่ยวคนเดียวครั้งแรก ที่พักติดทะเลราคาถูก ดูอควาเรียมโซนใหม่ [VIDEO]

“วันนี้พาทุกคนไปเที่ยวพักใจที่บางแสนกันค่ะ ใครที่กำลังเจอเรื่องหนักๆ หรือมีเรื่องที่ยังคิดไม่ออก ให้เสียงคลื่นทะเลช่วยบรรเทาความเหนื่อยนะคะ 🙂
ส่วนใครอยากให้พาไปเที่ยวที่ไหน หรือพาทำอะไรคอมเมนต์ไว้ใต้คลิปได้เลยน้า

• Location
Sea reeze bangsean
https://maps.app.goo.gl/FY4kWgkcxPKvm…
Coco Beach Resort
https://maps.app.goo.gl/47TJbfzEZYQbg…

~ Thank you for enjoying my trip~

~ขอบคุณทุกคนที่ไปเที่ยวด้วยกันน้าา~

Youtube :
IG : jennyjbas
or https://instagram.com/jennyjbas?igshi…

See also  ภู ดอย โฮม สเตย์ ม่อน แจ่ม: แบบบ้านเพื่อการพักผ่อนที่สุดเหนือภูเขาในประเทศไทย

#บางแสน #ทะเล #เที่ยว #ชลบุรี #เที่ยวคนเดียว #ลาออก #ทริปพักใจ”

เนื้อหาของวิดีโอ บางแสน 3 วัน 2 คืน | เที่ยวคนเดียวครั้งแรก ที่พักติดทะเลราคาถูก ดูอควาเรียมโซนใหม่

ทุกอย่างต้องมีครั้งแรกเสมอและนี่คือที่ปล่อยใจหลังจากออกจากงานครั้งแรกแล้วการเที่ยวคน เดี๋ยวครั้งแรก 3 วัน 2 คืนที่บางแสนค่ะ เริ่มต้นจากสำโรงเหมือนเดิมค่ะ 150 บาทถึงตรงข้ามตลาดหนองมนจากนั้นนั่งสองแถวไปลงที่วง นั่งวินก็ได้ค่ะ คืนแรกเราพัก ที่ซีบีชบางแสนค่ะ ตอนจองห้องพักที่อยู่ชั้นสูงๆจะได้เห็นทะเลชัดๆ หลังจากละนอนพักตากแอร์กันแดดเริ่มร้อนน้อยลง ก็ไปหาของกินที่ริมหาดกันค่ะ Novikov ทุกคนละเนี่ย ดังมากรีวิวเน็ตนะแน่นปึก เขาว่าจะตกแต่งร้านเป็นแบบสไตล์ญี่ปุ่นเหมาะแก่การถ่ายรูปมากๆเลยค่ะ ธรรมดา ตอนแรกอ่ะเราตั้งใจจะมากินราเมงแต่เขาเปิดขายนะ 17:00 น เลยได้กินไทยากิ ฝากแทงสนุ๊ก ทำกดใหม่แบบหล่อๆเลยค่ะ แป้งนุ่มกับแฟ้บฝากหอม แต่ว่าตัวไส้คัสตาร์ดจะไม่หวานมากนะทุกคนใครชอบหวานน้อยน่าจะชอบนะคะ ซื้อบาร์บีคิวมากินได้ทุกคนมาแล้ว 10 บาท บ้านเก็บปิ้งจนไหม้ แล้วก็ใส่ถุงตอนร้อนถุงสรุปหมดเลย ตอนนี้คลื่นลมแรงมาก ก็คงจะมากินอีกใช่ป่ะ กระเบนที่ 6 ด้วยค่ะ ทุกคนลำเอียงเสียงดังมากแล้วก็คนแบบนี้นอนเต็มหน้าร้านเลยไม่ต้องเดินมาดูว่าขายอะไร ถึงห้องแล้วนะคะข้าวผัดกุ้ง 60 บาท ล่าไม้ละ 10 บาท บรรยากาศตอนกลางคืนนะคะ สวัสดีเช้าวันใหม่นะคะทุกคน ออกไปหาข้าวเช้ากินกันมีของค่ะ เดินลงมาจากที่พักก็จะมีร้านเครื่องออกกำลังกายเหมือนแบบลานชุมชน เดินตรงไปก็จะเป็นระเบียงทะเลค่ะ หลังจาก check out ก็มานั่งที่คาเฟ่ของโรงแรมนะคะ ใครที่เข้าผ่าตัดเขาก็จะให้คูปองซื้อเครื่องดื่มแบบ 1 แถม 1 มาค่ะ แต่มาคนเดียวก็กินไปเลยค่ะคนเดียว สระแก้ว อดกินเลยอ่ะ ถึงที่พัก คืนที่ 2 แล้วพักที่โคโค่บีชรีสอร์ทค่ะ จองห้องวิวทะเลเหมือนเดิมอยากตื่นมาแล้วเห็นทะเลทุกวันเลยค่ะ ขึ้นสองแถว 10 บาทที่วงเวียนไปเอาพระเลี่ยมกันค่ะ ปราณีใครทุกคนก็เช่นกัน เราอยู่กันที่สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเลหรือบางแสนอควาเรียมของมหาวิทยาลัย อะไรบูรพาค่ะ เขามีคนเปิดใหม่ที่เป็นอุโมงน้ำด้วยนะทุกคน ค้นหา เดินตามทางไปเรื่อยๆควรไปสนไหมที่เขาเพิ่งเปิด Baby shark ดีๆ ทะเลเรียกว่าซีแต่ถ้ารักนะคนดีเรียกว่าเธอ รักนะคนดีเรียกว่าเธอ ไปหาของกินกันค่ะทุกคน บางแสนแดดดีไม่มีตก เอาอะไรก็ได้ ทุกคน เราเดินจากมาจนถึง จะหาเดินนะอย่าทัก หนาวก็บ่นละวะ โดนัทยังมีรู เป็นครีมบูเล่มาอันนึง มันตกอ่ะถ้ามันไม่ตอบอ่ะ หาข้อมูลยังกรอบอยู่กี่แบบ มันทำไม อร่อยนะ น้อง ได้ฤกษ์ออกมาข้างนอก เอา จริงๆทุกคนที่อยากลองเที่ยวคนเดียวแบบไม่ไกลจากกรุงเทพฯมาก เราว่าบางแสนก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ดีเดินทางสะดวกแล้วก็ใช้เวลาไม่นาน ตัวเองเขาแบบเราก็แอบเหงาอยู่นิดหน่อยเหมือนกันนะ กลับแล้วค่ะทุกคนช่วงนี้ขอก่อสร้างทางมันก็เลยแบบไม่ค่อยสวย อาทิตย์หน้าจะพาไปไหนรอดูเลยนะคะ